Lazada hợp tác chiến lược với 40 nhà bán lẻ
Chí Thịnh
![]() |
Các đối tác bán hàng chiến lược trong lễ ký kết hợp tác cùng Lazada Việt Nam tại GEM Center. Ảnh: Chí Thịnh |
(TBKTSG Online) - Lazada Việt Nam kết nối với 40 nhà bán lẻ, thương hiệu sản phẩm đang có chuỗi cửa hàng offline trên thị trường nhằm mở rộng cơ hội kinh doanh online cho các đối tác.
Sáng nay (9-9), sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam tổ chức lễ ký kết, công bố đối tác bán hàng chiến lược với các nhà bán lẻ, thương hiệu sản phẩm… Mối quan hệ đối tác này sẽ góp phần thắt chặt quan hệ hợp tác giữa Lazada với các nhà bán lẻ, nhà sản xuất và phân phối.
Tổng cộng có 40 nhà bán lẻ cùng với các thương hiệu sản phẩm gia dụng phổ biến trên thị trường đã ký kết tham gia, trở thành đối tác bán hàng chiến lược của hệ thống bán lẻ trực tuyến Lazada. Đó là các nhà bán lẻ quen thuộc như siêu thị điện máy Chợ Lớn, Trần Anh, Home Center, Tuticare, Kids Plaza… cùng với các thương hiệu như Kangaroo (máy lọc nước), Sơn Kim (quần áo thời trang), PNJ (trang sức), Lock&Lock (sản phẩm gia dụng)…
Ông Alexandre Dardy, Giám đốc điều hành Lazada Việt Nam, cho biết chương trình hợp tác này sẽ góp phần giúp cho người tiêu dùng có thể mua hàng online từ các chuỗi bán lẻ, cửa hàng bán sản phẩm offline. Về phía các đối tác, Lazada muốn khẳng định việc hỗ trợ các nhà bán lẻ trong việc bán hàng online, giúp họ kết nối với mảng kinh doanh thương mại điện tử (TMĐT).
Ông Alexandre Dardy cũng chia sẻ thêm, thông qua hệ thống kinh doanh trực tuyến Lazada.vn, các nhà bán lẻ sẽ dễ dàng tiếp cận, bán hàng ở những khu vực mà họ chưa thể mở cửa hàng bán lẻ.
Đối tác chiến lược của Lazada Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Minh, phụ trách mảng kinh doanh online của hệ thống siêu thị mẹ & bé Kids Plaza, cho biết qua 3 tháng hợp tác với Lazada Việt Nam, mảng kinh doanh online của Kids Plaza đã đạt mức tăng trưởng 200%/tháng. "Chúng tôi cho rằng, với mối quan hệ hợp tác này, Kids Plaza sẽ phát triển tốt hơn mảng kinh doanh online trong thời gian tới", ông nói.
Theo Lazada Việt Nam, mối quan hệ hợp tác này nằm trong chuỗi chiến lược thâm nhập thị trường, hướng tới việc xây dựng lòng tin của khách hàng đối với hình thức mua sắm trực tuyến.
Mời đọc thêm