Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Metro tung “ Tháng mua sắm tiết kiệm” lớn nhất trong năm

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Metro tung “ Tháng mua sắm tiết kiệm” lớn nhất trong năm

Metro tung “ Tháng mua sắm tiết kiệm” lớn nhất trong năm
Tháng "Mua sắm tiết kiệm" tại Metro trên cả nước khuyến mại từ 05 % – 49%.

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam kết hợp với các nhà sản xuất và nhà cung cấp tổ chức “Tháng mua sắm tiết kiệm” lớn nhất trong năm nhằm chia sẻ khó khăn với khách hàng chuyên nghiệp trong thời điểm giá cả các mặt hàng có nhiều biến động.

Chương trình bắt đầu từ ngày 29-8 đến hết ngày 25-9-2013 gồm hơn 1.600 sản phẩm thực phẩm và phi thực phẩm được khuyến mãi từ 05% đến 49% áp dụng tại 19 Trung tâm trên cả nước.

Trong đợt 1 bắt đầu từ ngày 29-8 đến ngày 11-09, các khách hàng có cơ hội mua các sản phẩm với giá hấp dẫn như mua 01 bình dầu ăn Neptune 5 lít được tặng 1 kg bột ngọt Ajinomoto, mua 01 chảo chống dính Supor 26cm được tăng một nồi sứ Horeca Select, mua TV LED Samsung 32” đươc tặng phiếu mua hàng trị giá 600.000 đồng…

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 42.000 giải thưởng là phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng và 50.000 đồng tại tất cả các Trung tâm Metro trên toàn quốc. Chương trình áp dụng cho khách hàng có hoá đơn từ 600.000 đồng hoặc 800.000 đồng tùy theo Trung tâm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.  Đây là cơ hội giúp khách hàng chuyên nghiệp, đặc biệt là các cửa hàng bán lẻ, quán ăn, doanh nghiệp, văn phòng, nhà máy… tiết kiệm chi phí, bình ổn giá, góp phần kích cầu tiêu dùng và đóng góp vào sự tăng trưởng chung của nền kinh tế.

Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cũng vừa nâng cấp Trung tâm Metro An Phú và tăng diện tích bán hàng lên 8.200 m2 nhằm hỗ trợ nhà cung cấp và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tốt hơn. Với diện tích mới mở rộng, số lượng mặt hàng tại Metro An Phú cũng tăng lên, nâng tổng số các mặt hàng được phân phối tại kho lên trên 25.000 sản phẩm.

Metro An Phú có diện tích bán hàng tươi sống lớn nhất trong các trung tâm phân phối trên cả nước với gần 1.000 mặt hàng tươi sống được trưng bày trên diện tích 1.200m2.

Ngoài Trung tâm Metro An Phú tại TP Hồ Chí Minh, Công ty Metro Cash & Carry Việt Nam cũng đã hoàn thành việc nâng cấp các khu vực trưng bày hàng hoá cho toàn bộ 19 trung tâm trên cả nước. Tỷ lệ hàng Việt trong các trung tâm này chiếm tới 95% tổng số các sản phẩm. Theo thiết kế mới, mỗi trung tâm sẽ có hai quầy thông tin riêng biệt tại khu vục bán hàng thực phẩm và phi thực phẩm giúp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thông tin của khách hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới