(KTSG Online) - Vào ngày 19-12 tới, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn sẽ phối hợp với Sở Công thương TPHCM tổ chức chương trình tập huấn với chủ đề "Xây dựng và phát triển dòng tiền từ thương hiệu" nhằm trang bị cho doanh nghiệp những kiến thức và kỹ năng cần thiết để xây dựng và phát triển thương hiệu thành công.
- Làm thương hiệu với AI: Tận dụng ở mức độ nào?
- Tạo lập nhãn hiệu với AI: Chiến lược tỏa sáng hay rủi ro chực chờ?
Chương trình tập huấn có sự tham gia của các chuyên gia, luật gia về sở hữu trí tuệ; thương mại hóa tài sản trí tuệ, bản quyền; thương mại điện tử; thuế và ngân hàng.
Chương trình được thiết kế dành cho doanh nghiệp được bình chọn là “Thương hiệu Vàng TPHCM” các năm qua, doanh nghiệp có quan tâm đến xây dựng và bảo vệ thương hiệu…
Chương trình sẽ cung cấp cho người tham dự những thông tin hữu ích về vai trò của thương hiệu trong nền kinh tế hiện đại, cách tạo sự hiện diện của thương hiệu ở thị trường nước ngoài. Cùng với đó là các quy định pháp lý liên quan đến thương mại quốc tế, bao gồm hợp đồng thương mại, thanh toán quốc tế và các vấn đề thuế liên quan…
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đồng hành cùng doanh nghiệp Thương hiệu Vàng TPHCM, sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ, ngày 19 tháng 12 năm 2024 tại Hội trường Tạp chí Kinh tế Sài Gòn (35 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TPHCM).
Mời quý độc giả quan tâm đăng ký tham dự sự kiện tại đây hoặc vui lòng liên hệ:
- Cô Như Huỳnh, Ban Đối ngoại và Phát triển thương hiệu, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn
- Điện thoại: 0981 698 697
- Email: nhuhuynh@thesaigontimes.vn