Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Mùa Black Friday – mùa săn hàng giảm giá

Lê Vũ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Nhiều trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng và các thương hiệu tại TPHCM đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi nhân ngày Black Friday với mức giảm giá lên đến 90%, thu hút nhiều người mua sắm. Theo ghi nhận của Kinh tế Sài Gòn Online, các kênh bán online cũng đã treo banner quảng cáo về các hoạt động giảm giá, nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, vừa giúp các thương hiệu, doanh nghiệp gia tăng doanh số dịp cuối năm. 

Trong những năm gần đây, cụm từ Black Friday (Ngày thứ Sáu đen) không còn quá đã xa lạ với người tiêu dùng Việt. Sự kiện bán hàng giảm giá này diễn ra vào thứ Sáu, tuần thứ 4 của tháng 11. Năm nay, Black Friday diễn ra vào ngày 25-11.
Đây là dịp các đơn vị kinh doanh thường tung ra nhiều chương trình khuyến mãi thu hút rất nhiều người mua sắm.
Nhiều trung tâm thương mại tại TPHCM như Vincom, Takashimaya, Saigon Centre, Aeon… vài ngày qua đều nhộn nhịp khách tham quan, nhất là từ chiều tối bởi các chương trình giảm giá Black Friday sớm của các thương hiệu.
Các mặt hàng gia dụng, quần áo, mỹ phẩm, trang sức, đồ điện tử… đều giảm giá từ 20 đến 70%. Nhiều thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Charles & Keith, Fitflop… đều có chương trình khuyến mãi, giảm đến 50% các sản phẩm.
Chị Hương (ngụ quận 3) chia sẻ, được biết đây là ngày khuyến mãi lớn nhất trong năm, các nhãn hàng đều giảm giá nên tôi tranh thủ có thể mua được các sản phẩm cho gia đình có đồ mới ở dịp noel, tết sắp tới.
Đại diện một cửa hàng thời trang tại Takashimaya cho biết, cửa hàng đã chuẩn bị và chạy sự kiện này từ đầu tháng, các sản phẩm giảm từ 30% đến 70 %. Gần đến ngày Black Friday lượng khách càng đông.
Người dân xếp hàng chờ tới lượt tính tiền sản phẩm đã lựa chọn.

 

 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới