Thứ Năm, 25/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Người dùng mua hàng trên LazMal “xài sang” hơn

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Người dùng mua hàng trên LazMal “xài sang” hơn

Chí Thịnh

(TBKTSG Online) – Theo ghi nhận từ Lazada Việt Nam, nhóm khách hàng mua sản phẩm trên LazMal (gian hàng chính hãng của Lazada) luôn có mức chi tiêu cao hơn so với khách thông thường.

Người dùng mua hàng trên LazMal “xài sang” hơn
Đại diện sàn thương mại điện tử Lazada Việt Nam trình bày về tầm nhìn và chiến lược phát triển của Lazada tại Việt Nam. Ảnh: Chí Thịnh

Tại hội thảo dành cho các nhà bán hàng với chủ đề “Giải pháp nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến cho người dùng” diễn ra chiều 4-10 tại TPHCM, Lazada Việt Nam giới thiệu những hoạt động tăng cường trải nghiệm mua sắm dành cho khách hàng như điểm nhận hàng dành cho người mua; gian hàng chính hãng; chuyển phát nhanh…

Bà Trương Thị Tố Loan, Giám đốc LazMal chia sẻ một số thông tin về hoạt động của gian hàng chính hãng LazMal sau một năm hoạt động. Theo đó, khách hàng mua sắm ở LazMal thuộc nhóm khách hàng cao cấp, có mức chi tiêu cao gấp 6 lần so với khách bình thường ở nhóm ngành hàng điện tử; cao hơn gấp 3 lần ở nhóm ngành hàng thời trang và gấp 2 lần ở ngành hàng tiêu dùng nhanh.

LazMal là kênh bán hàng dành cho các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ và hàng chính hãng, chính thức hoạt động trên nền tảng của Lazada từ tháng 8-2018. Hiện tại, Lazada đang tiếp tục mở rộng các gian hàng chính hãng trên LazMall, mang đến nhiều cơ hội hợp tác giữa các thương hiệu và mạng lưới hơn 50 triệu người dùng thường xuyên hàng năm của Lazada.

Thông qua LazMall, người dùng được đảm bảo việc mua hàng chính hãng 100%, đồng thời được hưởng lợi từ chính sách 15 ngày đổi trả và dịch vụ giao hàng nhanh. Sau một năm ra mắt, LazMall đã thu hút được trên 6.500 thương hiệu đăng ký, tăng gần ba lần so với thời điểm mở kênh bán hàng này. Không chỉ dành cho sản phẩm ngoại nhập, các thương hiệu và nhà bán hàng nội địa cũng có thể đăng ký mở gian hàng chính hãng LazMall nếu đạt được các yêu cầu từ phía Lazada đưa ra.

Ngoài ra, Lazada còn triển khai một số chương trình nhằm tăng cường trải nghiệm mua sắm, giúp khách hàng đặt mua và nhận sản phẩm một cách thuận tiện. Như việc Lazada ra mắt dịch vụ “điểm nhận hàng” lần đầu tiên xuất hiện tại TPHCM nhằm giúp người mua hàng trên trang web Lazada.vn dễ dàng chọn điểm nhận hàng thuận tiện nhất, các điểm nhận hàng (collection point) thuộc hệ thống cửa hàng đối tác, bao gồm rất nhiều các cửa hàng mở cửa 24/7.

Hiện tại, Lazada đã triển khai các điểm nhận hàng tại khu vực TPHCM và Hà Nội, dự kiến sẽ mở rộng sang các thành phố lớn khác trong năm 2020.

Lazada cũng đang phát triển dịch vụ chuyển phát nhanh và cao cấp thông qua Lazada Marketplace – dịch vụ P2P (Point-to-Point, điểm giao nhận kết nối trực tiếp) trong vòng 2 giờ với các đối tác chọn lọc tại TPHCM và Hà Nội. Bên cạnh đó là dịch vụ giao hàng trong 4 giờ áp dụng cho các sản phẩm dưới 15 kg, giúp khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm cồng kềnh vẫn có thể nhận hàng trong ngày.

Mời đọc thêm:

Lazada: số lượng nhà bán hàng tăng 4,5 lần

Thái Lan: Bán hàng qua mạng xã hội đe dọa các “ông lớn” thương mại điện tử

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới