Thứ Năm, 21/10/2021, 04:30
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Nhà bán lẻ chuyển đổi số để đuổi kịp yêu cầu khách hàng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Nhà bán lẻ chuyển đổi số để đuổi kịp yêu cầu khách hàng

Vũ Yến – Hoài Sương

(KTSG Online) – Những yêu cầu về sự tiện lợi, nhanh gọn trong quá trình mua sắm của người tiêu dùng, cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong bối cảnh dịch Covid-19… đã khiến các nhà bán lẻ không ngừng đẩy mạnh chuyển đổi số.

Mới đây, siêu thị Finelife Supermarket Urban Hill (quận 7, TPHCM) chủ đầu tư là Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã trang bị thêm quầy tính tiền tự động. Đây là một trong những bước đi mạnh mẽ trong nỗ lực chuyển đổi sổ để thu hút người tiêu dùng của siêu thị này.
 
Trước đó, năm 2020 nhà bán lẻ AEON Việt Nam cũng ra mắt dịch vụ quầy thanh toán bán tự động tại siêu thị AEON Tân Phú, TPHCM. Hầu hết trang thương mại điện tử của các siêu thị như Co.op mart, MM Mega Market, Lotte Mart, Tops Market hay Bách Hóa Xanh đã cải tiến các tính năng, công cụ để người tiêu dùng tăng tương tác mua sắm trên các kênh số hóa này.
 

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới