Thứ Hai, 30/01/2023, 15:46
30 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo


Nielsen phản bác Trung Nguyên

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Nielsen phản bác Trung Nguyên

Hoàng Phi

Nielsen phản bác Trung Nguyên
Nielsen phủ nhận vị trí số 1 trên thị trường của Trung Nguyên. Ảnh: Hoàng Phi

(TBKTSG Online) – Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen Việt Nam vừa phát đi thông cáo báo chi cho biết trong nửa đầu năm 2012, doanh số của thị trường cà phê tăng trưởng tích cực và dẫn đầu thị trường là Nestle, chứ không phải là Trung Nguyên.

Đây là phản ứng mới nhất của Nielsen để phản bác các thông tin mà công ty cà phê Trung Nguyên công bố tuần trước.

Theo thông cáo báo chí của Trung Nguyên phát đi ngày 4-7, thì thương hiệu G7 của công ty này được người tiêu dùng ưa thích nhất, theo nghiên cứu thị trường của Nielsen.

Nhưng Nielsen hai ngày sau đó đã phản bác rằng họ “chưa từng cung cấp bất kỳ văn bản xác nhận nào để chứng thực” cho công bố này, và “các thông tin được công bố bởi Trung Nguyên không phải là thông tin chính thức của Nielsen”.

Trong thông cáo báo chí mới nhất của Nielsen ngày 9-7, thì trong nửa đầu năm 2012, thị trường cà phê rang xay và cà phê hòa tan đã có nhiều diễn biến tích cực. “Đặc biệt trong 3 tháng đầu năm, đối với thị trường cà phê hòa tan (bao gồm cà phê 3 trong 1 và 2 trong 1) đã cho thấy tăng trưởng doanh số tích cực tại 6 thành phố lớn mà chủ yếu được đóng góp từ thị phần tăng trưởng tại TPHCM. Nestle dẫn đầu thị trường, theo sát sau là các nhà sản xuất trong nước như Trung Nguyên và Vinacafe Bien Hòa”, thông cáo báo chí viết.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới