Thứ hai, 23/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Nửa thế kỷ thăng trầm của thương hiệu Vissan

KTSG Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Là thương hiệu thực phẩm gắn liền với người dân TPHCM từ thời kỳ bao cấp đến đổi mới và tồn tại đến ngày nay, Vissan đã có hơn nửa thế kỷ xây dựng vị trí trên bàn ăn của các gia đình Việt với không ít lần đối mặt thách thức, tưởng chừng phải đóng cửa. Trong talkshow dưới đây, ông Nguyễn Ngọc An, Tổng giám đốc Vissan sẽ kể lại hành trình kinh qua các giai đoạn thăng trầm, từ lúc “gánh” hơn 90% nhu cầu thịt của thành phố đến khoảng thời gian đầy biến động trước ngưỡng cửa phá sản, rồi sau đó thoát hiểm ngoạn mục và tiếp tục hành trình vươn ra “biển lớn”.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới