(KTSG Online) - Trong kỷ nguyên digital, ngành bán lẻ gặp nhiều thách thức trong việc tối ưu hoá chuyển đổi từ online và offline. OMNINEXT 2022 năm nay, PURPOSE.ANT tự hào cùng với các đối tác Google, ANTSOMI, AntBuddy và SmartOSC đã giới thiệu những bộ công cụ và giải pháp thiết thực, tích hợp sức mạnh của nội dung, công nghệ và dữ liệu khách hàng nhằm xây dựng những trải nghiệm chất lượng cho khách hàng mục tiêu tại mọi điểm chạm xuyên suốt phễu hành trình, từ đó giải quyết bài toán về chuyển đổi và tăng trưởng bền vững.
OMNINEXT 2022 – Giải pháp chuyển đổi online-offline và tăng trưởng bền vững của ngành bán lẻ trong kỷ nguyên số
Kinh tế Sài Gòn Online
Kinh tế Sài Gòn Online