Thứ Bảy, 20/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

OplaCRM nhận đầu tư từ công ty trực tuyến GOSU

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

OplaCRM công bố nhận đầu tư vòng hạt giống từ Công ty cổ phần trực tuyến GOSU.

Được biết, GOSU Corp là công ty nằm trong top 5 nhà phát hành game ở Việt Nam. Sau 10 năm hoạt động, đơn vị này đã có 37 triệu người dùng trong hệ sinh thái và ra mắt được 26 sản phẩm game.

Về phần mình, OplaCRM được thành lập năm 2022 bởi ông Nam Nguyễn và ba người bạn học cùng Đại học Bách Khoa TPHCM. Trước khi khởi nghiệp với OplaCRM, ông Nam từng đảm nhiệm vị trí Principal Solution Consultant tại Oracle Việt Nam, Lead Solution Engineer tại Salesforce Singapore tư vấn và triển khai CRM cho các khách hàng lớn trong nước và khu vực Đông Nam Á.

OplaCRM là giải pháp phục vụ bộ phận bán hàng, kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành hóa chất, sắt thép, thiết bị công trình, xây dựng, xuất nhập khẩu, tư vấn giải pháp công nghệ thông tin, marketing agency…

Ông Nam Nguyễn, Sáng lập OplaCRM. Nguồn: OplaCRM.

Trước khi nhận được đầu tư, OplaCRM đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong đó nổi bật là KTG Electric, đơn vị cung cấp thiết bị điện và chiếu sáng thương hiệu AC Electric, Comet Electric và phân phối độc quyền miền Nam nhóm hàng Quạt Điện Mitsubishi. Với kinh nghiệm hơn 25 năm hình thành và phát triển, KTG Electric tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm Thiết bị điện cho nhà máy Vinfast, Vinhome Central Park, Grand Marina Bason Saigon, Sunshine Golden River, hệ thống siêu thị Điện máy xanh, Coop Mart, Aeon…

Sau 6 tháng sử dụng sản phẩm OplaCRM, KTG ghi nhận năng suất và hiệu quả làm việc của cả đội ngũ cải tiến rõ rệt, tỉ lệ thành công dự án tăng 30% và doanh số tăng 20% tương ứng.

“Hệ thống OplaCRM vận hành giống như tên gọi của nó, trực quan, dễ theo dõi, dễ sử dụng. Đội ngũ triển khai nhanh, đúng timeline, đúng cam kết. Tôi rất hài lòng với OplaCRM và tin rằng công ty sẽ còn tiến xa trong tương lai”, ông Phan Trịnh Anh Tuấn – Tổng Giám đốc KTG Electric.

Ông Nam Nguyễn, sáng lập OplaCRM cho biết số tiền huy động được sẽ dùng để phát triển đội ngũ kinh doanh và phát triển sản phẩm để mở rộng sang thị trường Mỹ.

“Khoản đầu tư chiến lược này không những có ý nghĩa về mặt về mặt tài chính, mà còn giúp tận dụng những thế mạnh về xây dựng trải nghiệm người dùng thông qua gamification, kinh nghiệm bán vào thị trường quốc tế, bảo mật và hiệu suất xử lý dữ liệu lớn của GOSU Corp. Sự kết hợp thú vị này sẽ tạo ra một thế hệ CRM khác biệt và phù hợp hơn với thế hệ nhân viên kinh doanh năng động như hiện nay.”, theo ông Nam Nguyễn – CEO OplaCRM .

“Đây là khoản đầu tư chiến lược mà phía GOSU Corp kỳ vọng rất lớn vào nội lực và cách thức xây dựng, phát triển sản phẩm của đội ngũ OplaCRM. GOSU Corp tin tưởng, đồng hành và cam kết hỗ trợ tối đa về kinh nghiệm, nguồn lực để nâng cao hiệu quả hoạt động của OplaCRM trong hành trình chinh phục thị trường nước ngoài.” ông Lê Thanh Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị GOSU Online Corporation.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới