(KTSG Online) - Biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng trở thành chủ đề mà nhiều người trong chúng ta quan tâm. Các chủ đề này cũng xuất hiện thường xuyên hơn trong các chiến lược tranh cử, chính sách nhà nước, và trong cả môi trường kinh doanh. Rõ ràng là trong thập kỷ vừa qua, nhu cầu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ “thân thiện môi trường” cũng tăng nhanh…
Theo tác giả Lê Thiên Hương trong bài "Thương hiệu xanh - càng thân thiện môi trường, càng thu hút!", tương lai của doanh nghiệp có thể hoàn toàn phụ thuộc vào chiến lược phát triển xanh hay… xám của doanh nghiệp. Mời quý vị cùng nghe trong podcast hôm nay (30-5).