Thứ Hai, 20/09/2021, 02:40
25 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Pops Worldwide – ‘Spotify cho Việt Nam’ đạt 52 tỉ lượt xem mỗi năm

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Pops Worldwide – ‘Spotify cho Việt Nam’ đạt 52 tỉ lượt xem mỗi năm

Vân Ly

(KTSG Online) – Công ty giải trí số Pops Worldwide – một công ty được ra đời với hoài bão xây dựng một ''Spotify cho Việt Nam' đến nay đã đạt 52 tỉ lượt xem mỗi năm, theo thông tin doanh nghiệp cung cấp ngày 6-5.

Pops Worldwide - 'Spotify cho Việt Nam' đạt 52 tỉ lượt xem mỗi năm
Ảnh minh họa là Pops Worldwide và TV Asahi ra mắt loạt phim hoạt hình được yêu thích nhất Nhật Bản – Doraemon trên kênh Pops Kids vào tháng 8-2017. Ảnh: BTC

Pops Worldwide là nhà cung cấp nhiều loại hình nội dung số: âm nhạc, giải trí, giáo dục, truyện tranh và phim hoạt hình anime. Công ty hiện đang hoạt động tại thị trường Đông Nam Á, trong đó các thị trường trọng điểm là Việt Nam, Thái Lan và Indonesia.

Ngày 6-5, Pops Worldwide cho biết họ đã đạt mức tăng trưởng mạnh mẽ với hơn 52 tỉ lượt xem mỗi năm và hơn 407 triệu người theo dõi (follower). Chỉ riêng năm 2020, Pops Worldwide tăng thêm 150 triệu người theo dõi, trở thành một trong những công ty giải trí số có tốc độ tăng trưởng nhanh trong khu vực Đông Nam Á. Thời gian tới công ty này sẽ mở rộng hoạt động sang thị trường Philippines.

Pops Worldwide được thành lập vào năm 2007, hiện đã tạo dựng được vị thế tại các thị trường trọng điểm bao gồm Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Cho đến nay, tại Việt Nam công ty này có hàng trăm triệu người theo dõi nội dung, đạt mức tăng trưởng hàng năm hơn 46%.

Bà Esther Nguyễn, giám đốc điều hành kiêm nhà sáng lập của Pops Worldwide cho biết, công ty này được ra đời từ hoài bão ban đầu về việc xây dựng một "Spotify cho Việt Nam" (Spotify là một dịch vụ cung cấp âm nhạc kỹ thuật số hoạt động toàn cầu và thu hút nhiều người nghe nhạc trên thế giới sử dụng – PV). Phát huy thành công tại Việt Nam, Thái Lan và Indonesia, Pops Worldwide hy vọng sẽ tiếp tục đưa thêm nhiều thương hiệu giải trí và nhà sáng tạo nội dung tiếp cận với nhiều thành phần khán giả và một hệ sinh thái số đang phát triển nhanh chóng ở Đông Nam Á.

Được biết từ khi thành lập đến nay, Pops Worldwide đã huy động được tổng cộng 37 triệu đô la Mỹ vốn đầu tư. Trong đó bao gồm khoản gọi vốn thành công 30 triệu đô la Mỹ vào năm 2019 từ quỹ Eastbridge Partners và Quỹ tăng trưởng châu Á Mirae Asset-Naver.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới