Thứ ba, 31/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Quảng cáo truyền hình: Cuộc chơi của những “ông lớn”

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Quảng cáo truyền hình: Cuộc chơi của những “ông lớn”

Hoàng Phi

Quảng cáo truyền hình: Cuộc chơi của những “ông lớn”
Một mẫu quảng cáo của Vinamilk, doanh nghiệp đang chiếm thị phần 40% thị trường sữa Việt Nam. Ảnh: T.L.

(TBKTSG) - Không chỉ những nhà sản xuất đa quốc gia, mà các doanh nghiệp lớn trong nước cũng đang đổ tiền vào các chiến dịch quảng bá sản phẩm trên truyền hình.

>> Bạn đọc đã đăng nhập, nhấn vào đây để xem nội dung bài viết.


 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới