Thứ Sáu, 3/12/2021, 02:10
23 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Samsung mở resort 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Samsung mở resort 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam

Nhân Tâm

(TBKTSG Online) – Tập đoàn khách sạn Hàn Quốc – The Shilla Hotels & Resorts, thuộc Samsung Group, sẽ chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng (resort) 5 sao mang tên Shilla Monogram Quangnam Danang vào ngày 26-6 trên trục đường biển nối liền thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An.

Samsung mở resort 5 sao đầu tiên tại Quảng Nam
Một góc Shilla Monogram Quangnam Danang, resort 5 sao đầu tiên của The Shilla Hotels & Resorts, tập đoàn khách sạn thuộc Samsung Group, tại Việt Nam. Ảnh: The Shilla cung cấp

Đây là resort 5 sao đầu tiên tại Việt Nam của tập đoàn. Việc mở cửa resort trong thời gian này sẽ đem lại cơ hội lớn vì lúc này, khách du lịch sẽ đi theo nhóm nhỏ, gia đình và có khuynh hướng chọn các điểm đến vắng vẻ, yên tĩnh, hạn chế những nơi đông đúc, náo nhiệt. Chính vì vậy, Shilla Monogram Quangnam Danang đã tìm thấy điểm tương đồng với hành vi du lịch của khách hàng, đó là hành trình đi tìm điểm cân bằng và sự thư giãn an toàn nhất.

Nằm trên đường Lạc Long Quân, xã Điện Ngọc, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, resort có 309 phòng lưu trú. Resort có hệ thống bốn hồ bơi ngoài trời trải dài ra biển bao gồm hồ bơi trẻ nhỏ kèm bể cát nhân tạo, hồ bơi trẻ em, hồ bơi gia đình và hồ bơi vô cực dành cho người lớn. Các hồ bơi được thiết kế với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của đa dạng khách nghỉ dưỡng.

Ngoài ra, resort còn có Monogram Lounge, không gian chờ riêng tư để tận hưởng và khám phá những điều thú  vị từ văn hoá địa phương, câu lạc bộ trẻ em Little Monogram, nơi những vị khách tí hon được vui chơi và học hỏi bên cạnh 2 nhà hàng, 2 quầy bar,  spa, phòng xông hơi, phòng tập gym và vườn trị liệu.

“Chúng tôi muốn tìm sự cân bằng giữa di sản lâu đời của The Shilla và bản sắc văn hoá miền Trung Việt Nam. Tính cân bằng ở đây chính là sự tôn trọng và thấu hiểu về những khác biệt văn hoá, từ đó áp dụng những điều tốt đẹp của từng nền văn hoá vào sản phẩm không chỉ từ thiết kế, không gian, cách thức phục vụ mà còn ở ẩm thực đặc sắc và những chương trình giải trí thú vị”, ông Marc Emmanuel, Tổng quản lý Shilla Monogram Quangnam Danang, cho biết. “Chúng tôi mong muốn được đóng vai trò sứ giả đưa nghệ thuật và văn hoá Việt Nam nói chung và văn hoá Đà Nẵng – Quảng Nam nói riêng đến gần hơn với du khách”.

Ông Marc Emmanuel, người có 20 năm kinh nghiệm trong ngành khách sạn, chia sẻ thêm đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi rõ rệt thói quen du lịch và phong cách sống của du khách. Họ mong muốn được thư giãn trọn vẹn và tìm kiếm sự cân bằng trong cuộc sống sau thời gian mệt mỏi, lo lắng và xáo trộn trong cuộc sống vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Họ cũng đòi hỏi cao hơn về chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn vệ sinh và cả về yếu tố an toàn tại nơi sẽ lưu trú. “Chúng tôi coi đây là cơ hội của chính mình”, ông chia sẻ và nói thêm resort áp dụng quy trình vệ sinh tiêu chuẩn quốc tế đối với phòng khách sạn, sảnh đón khách, thang máy, phòng tập thể dục và các khu vực công cộng khác. Đặc biệt, chìa khoá và các thiết bị trong khách sạn luôn được vệ sinh sạch sẽ bằng chất khử trùng  đạt chuẩn y tế, đảm bảo các bề mặt trong khách sạn luôn ở trạng thái sạch khuẩn. Quy trình trên tuân theo hướng dẫn của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật Quảng Nam (Quang Nam CDC)  và Tập đoàn The Shilla.

Được biết, đối tác chiến lược hợp tác với The Shilla tại Việt Nam là TCG Land, thuộc tập đoàn Thành Công. Trong đó, TCG Land là chủ đầu tư và xây dựng. The Shilla đóng vai trò thiết lập và vận hành khu nghỉ dưỡng theo chuẩn mực The Shilla. Sau Quảng Nam, The Shilla Hotels & Resorts sẽ còn tiếp tục mở rộng tại 10 thành phố khác tại Hoa Kỳ, Indonesia và Việt Nam.

Thành lập tháng 3 năm 1979, The Shilla Hotels & Resorts hiện sở hữu những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hạng siêu sang như The Shilla Seoul và The Shilla Jeju cùng 12 khách sạn dòng cao cấp Shilla Stay trên toàn thế giới.
Shilla Monogram Quangnam Danang đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện của The Shilla tại thị trường Việt Nam. Shilla Monogram chính là thương hiệu mới được The Shilla Hotels & Resorts phát triển dành riêng cho thị trường khách hàng cao cấp với phong cách dịch vụ mang đậm chất tinh túy Hàn Quốc hòa hợp với những giá trị đặc trưng của địa phương.

Đây cũng là cái tên hoàn thiện chuỗi 3 dòng thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn: The Shilla (dòng siêu sang – luxury), Shilla Monogram (dòng hạng sang – upper upscale) và Shilla Stay (dòng cao cấp – upscale).

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới