Thứ hai, 12/05/2025
27 C
Ho Chi Minh City

SAPUWA – Nhìn lại để vững tin bước tới

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

SAPUWA – Nhìn lại để vững tin bước tới

Khi ông Lê Như Ái khởi sự thương hiệu nước uống đóng chai SAPUWA vào năm 1992, doanh nghiệp lục đó chỉ có 20 nhân viên. Đến nay, sau 25 năm nhân sự của công đã tăng lên 250 người, nhưng thành tích ấn tượng nhất chính là ở SAPUWA đã duy trì được tốc độ tăng trưởng bình quân 20%/năm trong suốt một phần tư thế kỷ qua. Đó là kết quả của sự kiên trì với cam kết về chất lượng.

25 năm để lại dấu ấn

Nước uống là sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người tiêu dùng. Ý thức rõ ràng điều đó, nên ngay từ những năm đầu thành lập, SAPUWA đã không ngại tốn kém khi quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất với nhiều thiết bị hiện đại, nhập từ các nước châu Âu. Đồng thời đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên cũng được đào tạo chuyên nghiệp ngay từ đầu để có thể vận hành. Quy trình sản xuất và  giám sát chặt chẽ bảo đảm cho sản phẩm mangthương hiệu nước tinh khiết SAPUWA đạt  chất lượng như cam kết..

Trong suốt 25 năm qua, SAPUWA không ngừng cố gắng nâng cao chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với triết lý kinh doanh 04 “Sạch: “Con người sạch, Nhà xưởng sạch, Sản phẩm sạch và Lợi nhuận sạch”. Cụ thể:

• Con người sạch: Hoài bão, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, sạch sẽ trong tư duy, vệ sinh trong sinh hoạt.

• Nhà xưởng sạch: Kỹ thuật công nghệ hiện đại nhất, môi trường thông thoáng, sạch sẽ và  tiện nghi.

• Sản phẩm sạch: Quan tâm bảo vệ và góp phần nâng cao sức khỏe con người.

• Lợi nhuận sạch: Thực hiện đúng các chính sách, quy định của Nhà nước, chăm lo đến cuộc sống của từng nhân viên, chia sẻ với  cộng đồng.

Hướng tới tương lai

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty TNHH Nước uống tinh khiết Sài Gòn tập trung duy trì và phát triển chiến lược sản phẩm với thương hiệu duy nhất SAPUWA, không có các nhãn hiệu sản phẩm thứ cấp nào khác. Nhãn hiệu của SAPUWA đã được đăng ký độc quyền của Cục Sở hữu trí tuệ với các dung tích như sau:

- Bình 5 Gallons có vòi/ không vòi

- Bình 5 lít

- Chai 1,5 lít

- Chai 500ml

- Chai 350ml

Ngoài ra, SAPUWA cung cấp chân kệ gỗ và máy nóng lạnh chất lượng cao để phục vụ thêm nhu cầu của khách hàng.

Các sản phẩm nước tinh khiết thương hiệu SAPUWA.

Với phương châm “Chăm sóc khách hàng như chăm sóc chính bản thân mình”, SAPUWA thực hiện những chính sách đặc biệt đối với khách hàng của mình như: Bảo trì/sữa chữa miễn phí máy nóng lạnh; cho khách hàng mượn máy nóng lạnh, tủ ướp lạnh khi khách có nhu cầu sử dụng; ghi nhận những ý kiến đóng góp từ khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ kịp thời; biếu nước cho khách hàng nhân dịp đặc biệt trong năm (sinh nhật, Lễ, Tết,…);  cung cấp thông tin về các hoạt động của công ty SAPUWA như: quy trình sản xuất chất lượng, chính sách kinh doanh, thông tin chuyên ngành, chương trình khuyến mãi… trên website www.sapuwa.com và fanpage https://www.facebook.com/sapuwa1992 nhằm mục đích tạo điều kiện cho khách hàng tìm hiểu, nắm thông tin cũng như phản ánh kịp thời đến SAPUWA.

Ngoài ra, chính sách an sinh xã hội được SAPUWA chú trọng thực hiện trong suốt 25 năm qua. Hàng năm, SAPUWA đều tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện… nhằm góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và chung tay xây dựng một xã hội phát triển bền vững.

Tiếp tục duy trì các cam kết về chất lượng ở mức cao để thương hiệu SAPUWA có chỗ đứng vững mạnh trong lòng người tiêu dùng. Đó là những gì SAPUWA đã, đang và sẽ tiếp tục tiếp nối truyền thống đó trong tương lai. Ông Lê Như Vũ , Tổng giám đốc  cho biết, SAPUWA đã chứng minh sự phát triển bền vững của thương hiệu thông qua các chỉ số về lợi nhuận, ổn định mức tăng trưởng doanh thu bình quân trên 20% hàng năm. SAPUWA tự tin là thương hiệu Việt với 25 năm kinh nghiệm của mình sẽ ngày càng tạo được nhiều niềm tin từ khách hàng trong và ngoài nước.

Đạt được những thành quả đó mới chỉ là điều cần, chưa phải là điều kiện đủ để SAPUWA vững bước trên con đường hội nhập với môi trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Ý thức rằng không thể “ngủ quên” trên chiến thắng, SAPUWA sẽ luôn làm mới và hoàn thiện mình để thích ứng với thị trường và môi trường kinh doanh quốc tế. Vì vậy, để hướng tới sự phát triển bền vững trước xu thế kinh tế hội nhập, hướng tới mục tiêu kinh doanh vì sức khỏe cộng đồng, SAPUWA sẽ tiếp tục phát triển giá trị cốt lõi mà Công ty đã xây dựng trong suốt 25 năm qua, và luôn sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh của mình nhằm đáp ứng nhu cầu ngày một cao hơn của  thị trường.

Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 25 của Sapuwa.

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới