Thứ Bảy, 25/06/2022, 11:58
30 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

SC VivoCity đón hơn 700.000 khách mỗi tháng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

SC VivoCity đón hơn 700.000 khách mỗi tháng

Vũ Yến

SC VivoCity đón hơn 700.000 khách mỗi tháng
Ngoài khu mua sắm, giải trí, ẩm thực SC Vivo City còn có khu trò chơi miễn phí cho trẻ dưới 12 tuổi. Ảnh: Vũ Yến

(TBKTSG Online) – Kể từ khi bắt đầu hoạt động cách đây 5 tháng, trung bình SC VivoCity đón hơn 700.000 khách mỗi tháng, và con số này dự kiến sẽ tăng cao hơn khi có thêm nhiều nhà bán lẻ kinh doanh tại đây, bà Nguyễn Thị Tranh, đại diện chủ đầu tư, nói tại lễ khai trương chính thức trung tâm thương mại này sáng nay 20-9.

Là liên doanh giữa Công ty cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) – một công ty con của Saigon Co.op – và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree) của Singapore, trung tâm thương mại SC Vivo City đã mở cửa từ ngày 19-4-2015 tại số 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM.

Theo lời bà Tranh, Tổng giám đốc điều hành SCID, tổng diện tích gian hàng đang hoạt động là 41.000 mét vuông trong tổng diện tích mặt sàn khoảng 62.000 mét vuông của SC VivoCity. Đây là trung tâm thương mại hoạt động theo mô hình “one-stop mall” – trung tâm thương mại với tất cả dịch vụ trong một, để người tiêu dùng có thể vừa mua sắm, vừa thưởng thức ẩm thực, giải trí chỉ tại một điểm đến.

Trung tâm thương mại SC VivoCity bao gồm đại siêu thị Co.opXtra Tân Phong (diện tích 8.000 m2), cụm rạp chiếu phim CGV, trung tâm thể dục California Fitness & Yoga , trung tâm bowling và giải trí Nụ Cười Vui, khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em Apple, trường Anh ngữ Wall Street, nhà sách Phương Nam, các khu vực thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng nội thất, khu vực ẩm thực với Starbucks, Phúc Long, McDonald’s, Kichi Kichi, Gogi House, khu vui chơi khô và ướt ngoài trời miễn phí cho trẻ em dưới 12 tuổi…

Được biết, SC VivoCity thuộc giai đoạn đầu tiên của Saigon South Place, dự án phát triển khu phức hợp với diện tích 4,4 hecta ở Phường Tân Phong, Quận 7, dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh. Khi hoàn thành, Saigon South Place sẽ bao gồm SC VivoCity, ba tòa tháp văn phòng, và hai khối căn hộ dịch vụ.

Hiện nay Mapletree đã bắt đầu thực hiện giai đoạn thứ hai của Saigon South Place, trong đó bao gồm Mapletree Business Centre, một tòa tháp văn phòng 17 tầng hạng A dự kiến hoàn thành trong năm 2016.

Tại buổi lễ khai trương chính thức, bà Wendy Koh, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của Mapletree, cho biết lượng khách hàng đến với SC VivoCity rất cao và sự ủng hộ từ nhiều nhà bán lẻ đã minh chứng cho khởi đầu mạnh mẽ của Mapletree tại Saigon South Place.

“Chúng tôi tin rằng hệ thống văn phòng và căn hộ dịch vụ của Saigon South Place luôn sẵn sàng để tân dụng những lợi ích này. Các chính sách tự do hóa của Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các nhà bán lẻ quốc tế. Nhiều thương hiệu trong số đó đang đánh dấu bước khởi đầu ở Việt Nam bằng việc mở cửa hàng tại SC VivoCity," bà nói thêm.

Mapletree là một công ty hàng đầu châu Á hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phát triển bất động sản, đầu tư và quản lý vốn có trụ sở chính đặt tại Singapore. Hiện nay, Mapletree sở hữu và quản lý gần 30 tỉ đô la Singagapore tổng giá trị tài sản của các dự án văn phòng, dịch vụ hậu cần, công nghiệp, khu dân cư và bất động sản thương mại. Mapletree hiện cũng quản lý bốn quỹ ủy thác đầu tư bất động sản Singapore (REITs) và sáu quỹ  tư nhân đầu tư bất động sản.

Tại Việt Nam, tập đoàn Mapletree sở hữu và quản lý ba khu dịch vụ kho vận đặt tại Bình Dương và Bắc Ninh, khu công nghiệp kỹ thuật cao tại Bình Dương và Pacific Place, một khu phức hợp thương mại  tại Hà Nội. Mapletree cũng sở hữu CentrePoint, một tòa nhà văn phòng kết hợp thương mại tại TPHCM.

Đọc thêm: 

TPHCM sắp có thêm một trung tâm thương mại lớn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới