Chủ Nhật, 17/10/2021, 22:53
26 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Sẽ xây hàng ngàn căn hộ sang ở khu trung tâm TPHCM

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Sẽ xây hàng ngàn căn hộ sang ở khu trung tâm TPHCM

Lê Hoàng

(TBKTSG Online) – Masterise Homes đã đánh dấu việc mở rộng phát triển thị trường bất động sản hạng sang tại Việt Nam bằng thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện với tập đoàn Marriott International phát triển khu dân cư bất động sản hàng hiệu (Branded Residences) quy mô lớn với hàng ngàn căn hộ dự kiến được xây dựng ngay tại khu trung tâm TPHCM.

Sẽ xây hàng ngàn căn hộ sang ở khu trung tâm TPHCM
Lễ ký kết hợp tác giữa Masterise Homes và Marriott International đã được diễn ra vào ngày 6-1 tại khách sạn Sheraton Saigon Hotel, TPHCM. Ảnh: DN cung cấp

Masterise Homes – chuyên lĩnh vực phát triển và quản lý bất động sản – sẽ phát triển dòng sản phẩm phân khúc nhà ở sang trọng theo mô hình nhà ở tầm cỡ thế giới.

Trước đó, Masterise Homes và Marriott International đã hợp tác cùng nhau trong dự án Grand Marina Saigon – khu đất cuối cùng được phép xây dựng và phát triển tại phía Bắc của bờ sông tại Quận 1, TPHCM. Đây được xem là vị trí "vàng" trong số các sản phầm gần đây của Masterise Group, cũng là sản phẩm đầu tiên sau khi lập nên tập đoàn Masterise từ chủ đầu tư Thảo Điền Investment.

Cùng ngày, Marriott International cũng công bố về việc ký kết thỏa thuận với Masterise Homes để phát triển dự án hơn 4.000 căn hộ và văn phòng tại trung tâm TPHCM. Dự kiến, dự án này được ​​khai trương vào cuối năm 2024, tạo thành một khu phức hợp ​​bao gồm nhà ở, văn phòng và thương mại.

Thông qua sự hợp tác này, Masterise Homes cũng lần đầu tiên sẽ đưa thương hiệu The Ritz-Carlton, thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhất của Marriott International đến thị trường Việt Nam. Theo nghiên cứu của Savills World năm 2019, trên thế giới hiện có hơn 420 bất động sản có thương hiệu, trong đó, Marriott International là tập đoàn lớn nhất thế giới với 100 khu dân cư có thương hiệu tại 25 nước, gồm Marriott, JW Marriott, The Ritz-Carlton …

Khái niệm bất động sản hàng hiệu được hình thành từ những năm 1920, khi khách sạn Sherry-Netherland tại Đại lộ Số 5 (Fifth Avenue, New York) bắt đầu ý tưởng bán những căn hộ dịch vụ bên cạnh hoạt động kinh doanh khách sạn. Từ đó, mô hình khu dân cư có thương hiệu phát triển rộng rãi trong bối cảnh dân số tăng, có xu hướng di chuyển toàn cầu và mức thu nhập ngày càng cao.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới