Thứ Năm, 15/08/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Sở Công Thương Long An, Saigon Times Club kết nối giao thương doanh nghiệp vùng ĐBSCL

T.Đ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Ngày 3-12, Sở Công Thương tỉnh Long An phối hợp với Câu lạc bộ Thị trường và Địa ốc Saigon Times – thành viên Saigon Times Club, tổ chức buổi tọa đàm “Làm thế nào để kinh doanh hiệu quả và kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp”. Đây là một trong những hoạt động thuộc hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Cửu Long – Long An năm 2022.

Ông Nguyễn Tuấn Thanh, Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Long An (thứ nhất, bên trái) cùng các doanh nghiệp thành viên của Saigon Times Club tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm. Ảnh: BTC

Tại buổi tọa đàm, các doanh nghiệp đã cùng nhau chia sẻ cách thức bán hàng hiệu quả, giải pháp cho những khó khăn trong tiếp thị, kinh doanh và cùng giao lưu, kết nối giao thương…

Bà Hoàng Thị Thanh Hằng, Giám đốc Công ty TNHH truyền thông trí HD Asia chia sẻ, để kinh doanh hiệu quả không chỉ cần thấu hiểu nhu cầu của khách hàng mà còn phải tạo ra những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của chuỗi cung ứng hàng hóa. Khi bán được nhiều sản phẩm, cũng cần lưu ý đến dịch vụ hậu mãi, đa dạng hóa sản phẩm và đáp ứng nhanh nhu cầu của người tiêu dùng.

Diễn giả chia sẻ kinh nghiệm để doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả tại chương trình. Ảnh: BTC

Ông Nguyễn Anh Vũ, Tổng giám đốc Phúc Thịnh Land, chia sẻ về tầm quan trọng của việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Nhân viên kinh doanh là những người thông tin, kết nối và tư vấn cho khách hàng những lợi ích của sản phẩm, chính sách bán hàng của công ty. Nếu không được đào tạo bài bản thì quá trình bán hàng sẽ không đạt hiệu quả như mong muốn.

Bà Châu Thị Lệ, Phó giám đốc Sở Công Thương Long An, cho biết buổi tọa đàm giúp các doanh nghiệp, cơ sở, hợp tác xã tại địa phương có thêm cơ hội tiếp cận các đơn vị thu mua, nhà phân phối để trao đổi thông tin, quảng bá sản phẩm, mở rộng thị trường. Từ đó, hướng đến việc hỗ trợ kết nối các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với các công ty, chuỗi siêu thị tại TPHCM và các tỉnh thành khác. Điều này giúp các doanh nghiệp phát triển thị trường, giới thiệu hàng hóa, sản phẩm đặc trưng của địa phương đến người tiêu dùng, khách hàng trong cũng như ngoài tỉnh, tìm kiếm cơ hội xuất khẩu ra thị trường quốc tế.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới