Văn hóa - nghệ thuật là kết tinh của quá trình hoạt động sáng tạo của con người hướng tới chân – thiện – mỹ. Thông qua văn hóa – nghệ thuật, Sun Life mong muốn mang đến những trải nghiệm khác biệt, chân thực và lâu dài cho Khách hàng và cộng đồng; đồng thời, ủng hộ và cổ vũ phát triển các tài năng sống hết mình với đam mê, sáng tạo.
Theo đó, Sun Life sẽ đồng hành cùng các tài năng trong nhiều lĩnh vực để tổ chức một loạt các sự kiện về thơ, kịch, âm nhạc,… trong thời gian tới. Buổi biểu diễn hài độc thoại đồng hành cùng Saigon Tếu chính là mở đầu cho chuỗi hoạt động này.
Sun Life đã kết hợp cùng Saigon Tếu, gồm một nhóm các bạn trẻ đam mê với hài độc thoại, phát triển những câu chuyện truyền cảm hứng sống lạc quan vượt qua nghịch cảnh với hình thức mới lạ, sáng tạo.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam chia sẻ thêm: “Văn hóa và nghệ thuật là món ăn tinh thần không thể thiếu với chúng ta ngày nay. Tôi cho rằng, sự kết hợp giữa các yếu tố văn hóa và nghệ thuật trong doanh nghiệp sẽ là nguồn cảm hứng bất tận, giúp chúng tôi khai phá những ý tưởng sáng tạo, những giá trị mới tốt đẹp cho nhân viên, khách hàng và cộng đồng”.
Sun Life luôn nỗ lực mỗi ngày để làm sâu sắc thêm cho thông điệp “cuộc sống tươi sáng hơn dưới ánh mặt trời”. Ngoài việc bảo vệ an toàn tài chính và sức khỏe, Sun Life mong muốn mang đến nhiều ánh sáng, niềm vui hơn cho cộng đồng từ những trải nghiệm khác biệt qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Việt Nam có rất nhiều tài năng trong lĩnh vực này, Sun Life chọn đồng hành với các nghệ sĩ với khát khao mang nghệ thuật của mình đến với công chúng. Những hoạt động này cũng nhằm mang đến những trải nghiệm chân thật, gần gũi để nhiều người có thể cảm nhận ở một cấp độ khác về thương hiệu Sun Life.
Không chỉ dừng lại ở chuỗi hoạt động cộng đồng này, tại Sun Life, yếu tố văn hóa, nghệ thuật đang thổi một làn gió mới vào nhiều mặt hoạt động của doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động truyền thông thương hiệu, sử dụng hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh của các công cụ hỗ trợ bán hàng, các sự kiện, mọi điểm tiếp xúc với khách hàng hay không gian làm việc… Tất cả đang tạo nên những hình ảnh khác biệt, mới mẻ và hết sức thú vị của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ với tham vọng đưa thương hiệu đến gần hơn với mọi người và ở một tầm cao mới.