(KTSG Online) - Talkshow online “Brand Innovation - Đổi mới sáng tạo thương hiệu trong thời kỳ mới” sẽ giúp doanh nghiệp tìm câu trả lời: Khi nào cần phải đổi mới? Đổi mới ở đâu? Chiến lược đổi mới và mức đầu tư như thế nào? Đổi mới sao cho hiệu quả?
Thời gian: 20g - 21g30 ngày Thứ 6 (15-10-2021).
Hình thức: Phát live trực tiếp trên Zoom/Facebook.
Link đăng ký: https://online.vietnam2030.vn/?utm_source=fb
Sự kiện có sự góp mặt của 3 chuyên gia:
- Ông Trần Anh Tuấn (CEO The Pathfinder).
- Ông Trần Quốc Khánh (Content Creator VIET SUCCESS).
- Ông Lê Nguyễn Hồng Phương (Chủ tịch BIT Group).

Nền kinh tế Việt Nam đang dần thích nghi với bối cảnh của thời kỳ mới, điều đó đòi hỏi các lãnh đạo của doanh nghiệp cần phải thay đổi hướng đi, hình ảnh mới cho thương hiệu sao cho phù hợp với thị trường chung.
Đổi mới Thương hiệu doanh nghiệp & cá nhân (Brand Innovation) là một trong 3 yếu tố quan trọng của hoạt động xây dựng thương hiệu (cùng với Brand Communication và Brand Activation). Tuy nhiên, việc đổi mới chưa bao giờ là dễ dàng. Các doanh nghiệp vẫn loay hoay đi tìm những câu trả lời: Khi nào cần phải đổi mới? Đổi mới ở đâu? Chiến lược đổi mới và mức đầu tư như thế nào? Đổi mới sao cho hiệu quả?
Chính từ những băn khoăn đó mà buổi Talkshow online “Brand Innovation - Đổi mới sáng tạo thương hiệu trong thời kỳ mới” được Vietnam2030 đưa vào chuỗi chương trình với mong muốn giúp doanh nghiệp tìm được lời giải đáp cho những thắc mắc của mình.
Buổi talkshow sẽ xoay quanh các nội dung, vấn đề sau:
- Tái định vị thương hiệu/tổ chức trong thời kỳ mới - Nên hay không?
- Sự khác nhau giữa Xây dựng thương hiệu cá nhân - sản phẩm - thương hiệu là gì? Mối liên kết giữa 3 đối tượng trên?
- Cần chuẩn bị gì cho hành trình Tái định vị thương hiệu cho cá nhân/tổ chức?
- Tầm quan trọng của content marketing (storytelling) trong hành trình Tái định vị thương hiệu. Làm sao để có một “storytelling” hay và thu hút công chúng?
- Người lãnh đạo trong thời kỳ bình thường mới - Cần làm gì để tránh những ảnh hưởng và tác động tiêu cực trực tiếp vào chính doanh nghiệp của mình? Xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả với chiến lược tốt và công cụ thông minh.
- Xây dựng thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp theo mô hình đối lập có thật sự là phương án tốt?
- Bức tranh chung của việc tái định vii thương hiệu cá nhân/doanh nghiệp trong năm 2022 là gì?







