Thứ Năm, 21/10/2021, 20:06
28 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Thành lập Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Thành lập Hiệp hội phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam

Thoa Nguyễn

VACOD nhắm đến việc liên kết các nhà sản xuất-nhà nghiên cứu-nhà phân phối.

(TBKTSG Online) – Ngày 12-1, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD) đã chính thức thành lập và đi vào hoạt động.

Hiệp hội gồm khoảng gần 400 người, được thành lập với mục đích xây dựng mối liên kết giữa các nhà sản xuất – nhà nghiên cứu – nhà phân phối để phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam và xây dựng thị trường nội bộ của VACOD.

Theo đó, thành phần hội viên bao gồm các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, các tổ chức cung cấp dịch vụ hỗ trợ đào tạo tư vấn, tài chính ngân hàng, tổ chức nghiên cứu khoa học, công nghệ. Từ đó xây dựng một thị trường nội bộ, trong đó các hội viên sẽ cam kết sử dụng sản phẩm và dịch vụ của nhau; mỗi hội viên vừa là khách hàng, vừa là đối tác, vừa là nhà đầu tư chiến lược, vừa là nhà cung cấp thông tin nhằm mang lại lợi ích tối đa cho tất cả các hội viên, hướng tới mục tiêu phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam trong quá trình hội nhập và phát triển.

Bên cạnh đó, hiệp hội sẽ là cầu nối thúc đẩy phát triển quan hệ cộng đồng của doanh nghiệp và các tổ chức nghiên cứu với các cơ quan nhà nước; thúc đẩy quan hệ hợp tác kinh tế thương mại, khoa học kỹ thuật chuyển giao công nghệ với các tổ chức khác trong và ngoài nước.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới