Thứ Năm, 18/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Thẻ OCB nhận giải Vàng Best eCommerce Campaign – The Asia eCommerce Awards

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Chiến dịch truyền thông “GOD OF GÓP” – ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng trả góp OCB Installment đã vinh dự nhận giải Vàng Best eCommerce Campaign cùng hàng loạt giải thưởng khác từ The Asia eCommerce Awards – Cuộc thi nhằm vinh danh các thương hiệu/chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất châu Á.

Cụ thể, chiến dịch đã đạt giải Vàng Best eCommerce Campaign – B2C: Chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất – lĩnh vực B2C; giải Bạc Best eCommerce Campaign – Social Commerce: Chiến dịch thương mại điện tử tốt nhất – Lĩnh vực kinh doanh thương mại qua nền tảng mạng xã hội; giải Đồng Best in eCommerce Brands – Banking/Financial Services: Thương hiệu thương mại điện tử tốt nhất –  Ngành dịch vụ tài chính/ngân hàng.

Với mục tiêu hướng đến khách hàng trẻ, chiến dịch truyền thông “GOD OF GÓP” cùng thông điệp “I want it I góp it” được tung ra, đi cùng sản phẩm thẻ tín dụng trả góp – OCB Installment đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường vào năm 2022.

OCB Installment được biết đến là sản phẩm thẻ tín dụng với tính năng trả góp mọi giao dịch lớn nhỏ, không quy định giá trị tối thiểu đầu tiên trên thị trường. Sản phẩm được nhận diện dễ dàng với đặc quyền “4 không”, bao gồm: 0% lãi suất trọn đời; 0 đồng phí chuyển đổi trả góp cho kỳ trả góp đầu tiên và chỉ 2% trên tổng số tiền trả góp cho kỳ chuyển đổi tiếp theo; không đăng ký thủ tục – thẻ được thiết lập tính năng chuyển đổi trả góp tự động, khách hàng không cần làm bất kỳ thủ tục nào như các phương thức đăng ký trả góp truyền thống; đặc biệt, thẻ đồng thời không giới hạn giá trị giao dịch tối thiểu, tất cả giao dịch lớn nhỏ dù chỉ 1.000 đồng cũng được quy đổi sang khoản trả góp. Bên cạnh đó, chủ thẻ còn liên tục được tận hưởng các chương trình khuyến mãi đa dạng, hấp dẫn do OCB cập nhật theo từng thời kỳ.

Với việc nhận được hàng loạt các giải thưởng danh giá từ The Asia eCommerce Awards qua chiến dịch truyền thông “GOD OF GÓP” lần này, đại diện OCB cho biết: “Đây chính là niềm tự hào và khẳng định sự phát triển của OCB trong lĩnh vực thẻ những năm gần đây, đặc biệt là việc ứng dụng sản phẩm này trong thương mại điện tử. Đồng thời, đây cũng như một minh chứng cho sự uy tín và chất lượng của sản phẩm thẻ trả góp OCB Installment đối với người tiêu dùng. Dự kiến trong năm 2023, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cấp tính năng mới cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu chi tiêu thiết yếu nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất”.

Giải thưởng Asia eCommerce Awards 2022 (Thương mại Điện tử Châu Á) của tạp chí Marketing-Interactive là giải thưởng danh giá được tổ chức hằng năm nhằm tôn vinh những tổ chức và cá nhân có các sáng kiến và giải pháp tiên phong trong mảng thương mại điện tử. Các hạng mục được đánh giá gắt gao bởi hội đồng gồm các chuyên gia tiếp thị hàng đầu từ khắp châu Á, các giám đốc điều hành hàng đầu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Shopify, Cathay Pacific, Proctor & Gamble…

  • Chủ đề :
  • OCB

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới