Thứ Sáu, 29/03/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Tổng giám đốc công ty QLKS T&T: Cảm nhận của khách hàng là quan trọng nhất!

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tổng giám đốc công ty QLKS T&T: Cảm nhận của khách hàng là quan trọng nhất!

Tập đoàn T&T đã tiến thêm một bước nữa trong chiến lược phát triển của mình thông qua việc thành lập Công ty quản lý khách sạn T&T. Đây được xem là mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái bất động sản – dịch vụ của Tập đoàn.

Tổng giám đốc công ty QLKS T&T: Cảm nhận của khách hàng là quan trọng nhất!
Ông Carl Johan Lindholm,Tổng giám đốc T&T Hospitality.

Được biết ông là người có nhiều kinh nghiệm làm trong lĩnh vực quản lý khách sạn 5 sao trên thế giới và Việt Nam.Vậy vì sao ông lại quyết định đến với T & T Hospitality (TTH)?

Ông Carl Johan Lindholm, Tổng giám đốc T&T Hospitality: Từng làm việc cho cả các công ty quản lý khách sạn 5 sao quốc tế lẫn các công ty quản lý khách sạn có tên tuổi tại Việt Nam, tôi thấy rằng Tập đoàn T&T có đủ các điều kiện cần thiết để trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực quản lý khách sạn tại Việt Nam:

Tập đoàn T&T có đội ngũ lãnh đạo hùng mạnh với tầm nhìn, kinh nghiệm và có tiềm lực tài chính vững vàng.

Tập đoàn T&T có nhiều dự án bất động sản tiềm năng tại các vị trí du lịch đắc địa tại Việt Nam.

Vì vậy, việc thành lập Công ty QLKS T&T là điều cần thiết để Tập đoàn T&T trở thành đơn vị phát triển bất động sản & quản lý khách sạn hàng đầu. Công ty QLKS T&T sẽ là một mắt xích quan trọng để tạo lập & phát triển hệ sinh thái bất động sản – dịch vụ của Tập đoàn T&T.

Tôi có khát vọng đưa Công ty QLKS T&T trở thành một đơn vị quản lý khách sạn 5 sao quốc tế thực sự. Tôi tin rằng với kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực quản lý khách sạn tại Việt Nam và quốc tế, cùng với những thành công củaTập đoàn T&T, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này trong thời gian tới.

Định hướng phát triển T&T Hospitality của ông trong thời gian sắp tới là gì? Ông có kế hoạch xây dựng thương hiệu này như thế nào?

Để có thể cạnh tranh trong một ngành luôn thay đổi, ban lãnh đạo của Công ty QLKS T&T phải sẵn sàng “think out of the box” (tư duy ra ngoài chiếc hộp và cởi mở với những triết lý kinh doanh và chiến lược kinh doanh mới. Ban lãnh đạo Công ty QLKS T&T sẽ không ngừng thách thức chính mình để nhìn vào hoạt động kinh doanh từ mọi góc cạnh để đưa ra những giải pháp tốt nhất cho cả khách hàng và chủ sở hữu bất động sản. Đây là cách chúng tôi định hướng để trở nên khác biệt và độc đáo so với các đối thủ cạnh tranh.

Công ty QLKS T&T sẽ cung cấp 3 dòng sản phẩm: dòng khách sạn Boutique với tên gọi Perido Boutique Hotel, dòng khách sạn/khách sạn căn hộ/căn hộ dịch vụ với tên gọi Scapolite, khu nghỉ dưỡng với tên gọi Tourmaline Resort. Các sản phẩm cao cấp và đa dạng của Công ty QLKS T&T đều có nét độc đáo riêng nhưng vẫn kết nối với nhau bằng cam kết phát huy những gì tốt nhất tại từng địa điểm, văn hóa và con người.

Công ty QLKS T&T lựa chọn các loại đá quý để đặt tên cho các dòng sản phẩm của mình, bởi đá quý được đánh giá là sự kết tinh độc đáo của tự nhiên, chắt lọc tinh hoa từ những bồi đắp và sự chau chuốt tỉ mỉ của bàn tay con người. Đây cũng chính là chất lượng dịch vụ mà Công ty QLKS T&T cam kết sẽ mang đến cho khách hàng.

TTH ra đời liệu có cạnh tranh được với các thương hiệu tên tuổi quốc tế khác ở Việt Nam?

Tôi có thể khẳng định rằng Công ty QLKS T&T có thể và sẽ cạnh tranh được với các thương hiệu trong nước và quốc tế khác tạiViệt Nam vì các lý do sau đây:

– “Để cho Thiên đường Khách sạn Nghỉ dưỡng tại Việt Nam được biết đến rộng rãi trên thị trường du lịch thế giới, tôi tin rằng đó không chỉ là về hình thức hay địa điểm của khách sạn, mà đó thực sự còn là cảm nhận của khách hàng về chuyến đi của họ từ lúc họ đặt phòng cho tới khi họ trả phòng. Phần lớn các khách hàng ngày nay rất khó tính và chú ý tới từng chi tiết vì những ý kiến và bình luận của họ trên mạng xã hội sẽ dễ dàng được truyền tải tới mọi người.

– Đó là lý do vì sao Công ty QLKS T&T sẽ xây dựng thương hiệu Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế theo phương thức quản lý đặt con người vào vị trí trung tâm. Nói một cách đơn giản, nhân viên của chúng tôi là chiếc cầu trực tiếp nhất để mang các giá trị của T&T đến với khách hàng. Những lời chào đón ấm áp hàng ngày của nhân viên trực cửa tới tất cả các khách hàng cần có sự nuôi dưỡng mối quan hệ hàng ngày giữa chúng tôi với khách hàng và với nhân viên.

– Bằng việc thực hiện phương thức độc đáo này, Công ty QLKS T&T sẽ có thể đạt đến tiêu chuẩn 5 sao quốc tế thực sự về vận hành và dịch vụ.

T&T Hospitality hướng tới trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo đến khách hàng.

Với kinh nghiệm của mình và định hướng của Công ty QLKS T&T, chúng tôi sẽ tập trung vào những gì khách hàng của chúng tôi quan tâm và trân trọng nhất:

Niềm tin rằng bất động sản của họ sẽ được chăm sóc và đảm bảo khả năng sinh lời trong dài hạn.

Những trải nghiệm của khách hàng sẽ mang lại cho họ những lợi ích sau:

– Nâng họ lên trên những hoạt động bình thường hàng ngày

– Tạo ra những khoảnh khắc mà họ thực sự tỏa sáng và tự hào

– Mang lại cho họ những khám phá thú vị

– Giúp họ làm sâu sắc thêm các mối quan hệ với gia đình và bạn bè.

Xin cảm ơn ông!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới