Thứ Tư, 19/11/2025
32.8 C
Ho Chi Minh City

TPHCM mở màn ‘City Sale’, giảm tới 80% cho hơn 500 thương hiệu quốc tế và nội địa

Hoài Hương

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

A.I

(KTSG Online) - TPHCM tung chương trình khuyến mãi hàng hiệu cuối năm “City Sale” với mức giảm lên đến 80%, quy tụ hơn 500 thương hiệu quốc tế và nội địa. Sự kiện quy mô lớn kỳ vọng tăng 30-50% lượng khách mua sắm.

TPHCM kích hoạt loạt chương trình khuyến mại quy mô lớn. Ảnh minh họa: Minh Thảo

Ngày 19-11, thông tin từ Sở Công Thương TPHCM cho biết, thành phố sẽ tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mãi, kích cầu cuối năm.

Đáng chú ý là chương trình khuyến mãi hàng hiệu “City sale” đợt 2, diễn ra từ giữa tháng 11 đến đầu năm sau. Cụ thể, từ 15-11 đến 4-1 trên các nền tảng thương mại điện tử và trực tiếp tại nhiều địa điểm.

Chương trình khuyến mãi đợt này được triển khai quy mô lớn, mở rộng tại địa điểm khu vực Bình Dương và Vũng Tàu (cũ); đồng thời, tiếp tục được tổ chức tại ga metro Bến Thành và một số trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố với hơn 500 nhãn hàng.

Việc mở rộng địa bàn diễn ra chương trình khuyến mãi hàng hiệu được kỳ vọng thu hút thêm 30-50% lượng khách.

10 địa điểm tại TPHCM diễn ra chương trình khuyến mãi hàng hiệu City sale. Ảnh chụp màn hình

Các điểm diễn ra khuyến mãi hàng hiệu là tòa nhà Saigon Marina IFC, trung tâm thương mại Parc Mall, toà nhà WTC Expo Bình Dương, Vicom Mega Mall Thảo Điền, ga Metro Bến Thành, trung tâm hội nghị Audora - phường Tam Thắng… Thời gian diễn ra sẽ nối tiếp nhau.

Đợt khuyến mãi quy tụ hơn 500 thương hiệu quốc tế và nội địa từ nước hoa, mỹ phẩm, thời trang, phụ kiện đến đồ gia dụng. Nhiều tên tuổi lớn góp mặt như Gucci, Burberry, Boss, Versace, Prada, Nike, Adidas, Furla… với ưu đãi sâu. Đặc biệt, nhiều mặt hàng được giảm tối đa 80%, tạo nên mùa săn sale hàng hiệu sôi động nhất trong năm.

Ngoài ra, hàng loạt hệ thống bán lẻ lớn cũng tham gia. Cụ thể, siêu thị MM Mega Market ưu đãi đến 80% nhiều mặt hàng thiết yếu. Hệ thống Saigon Co.op giảm 30–59% hàng trăm sản phẩm thời trang, gia dụng. Điện máy xanh giảm hơn 50% các sản phẩm điện máy, hàng trưng bày giảm tới 80%...

Sở Công Thương thành phố kỳ vọng các chương trình khuyến mãi có thể giúp lượng khách đến các trung tâm thương mại tăng thêm 30-50%, qua đó tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ cho thị trường bán lẻ cuối năm.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới