(KTSG Online) - Để giảm kẹt xe, TPHCM dự kiến xây cầu vượt tại ngã bảy Lý Thái Tổ, ngã sáu Nguyễn Tri Phương, nút giao Nguyễn Oanh - Phan Văn Trị và nút giao quốc lộ 1 - đường số 7 - đường số 18 trong giai đoạn từ nay đến năm 2030.
Để tiết kiệm chi phí phải xây kiểu linh động hoặc phải thiết kế đèn giao thông linh động thì sẽ hiệu quả hơn. Tôi thấy nhiều khu vực có cầu vượt mà không làm giảm kẹt thật phí phạm.
Cầu vượt 3/2 và nguyễn tri phương có giảm kẹt xe đâu? Sáng nào kẹt từ 8h00 đến 9h chiều từ 16h30 đến 18h. Tôi thấy kẹt xe ở đây là do phân luồng gt c và đền tín hiệu, thay vì xây cầu thì nghiên cứu phân luồng và mở rộng vòng xoay.
Cầu vượt Nguyễn Thai Sơn- Nguyễn Kiệm- Hoàng Minh Giám cũng không giải quyết nạn kẹt xe. Tôi đề nghị đèn giao thông phân luồng là tốt nhất. Xây cầu vượt vừa xấu thành phố mà không hiệu quả. Không kẹt chỗ vòng xoay cũng kẹt chỗ đường thoát?
Để tiết kiệm chi phí phải xây kiểu linh động hoặc phải thiết kế đèn giao thông linh động thì sẽ hiệu quả hơn. Tôi thấy nhiều khu vực có cầu vượt mà không làm giảm kẹt thật phí phạm.
Cầu vượt 3/2 và nguyễn tri phương có giảm kẹt xe đâu? Sáng nào kẹt từ 8h00 đến 9h chiều từ 16h30 đến 18h. Tôi thấy kẹt xe ở đây là do phân luồng gt c và đền tín hiệu, thay vì xây cầu thì nghiên cứu phân luồng và mở rộng vòng xoay.
Nguyễn Thị Thập – Nguyễn Hữu Thọ Q7 nữa, mong Thành phố ưu tiên.
Cầu vượt Nguyễn Thai Sơn- Nguyễn Kiệm- Hoàng Minh Giám cũng không giải quyết nạn kẹt xe. Tôi đề nghị đèn giao thông phân luồng là tốt nhất. Xây cầu vượt vừa xấu thành phố mà không hiệu quả. Không kẹt chỗ vòng xoay cũng kẹt chỗ đường thoát?