Thứ bảy, 8/02/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở phố “nhà giàu” Đồng Khởi

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở phố "nhà giàu" Đồng Khởi

Minh Tâm

(TBKTSG Online) - Uniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang đến từ Nhật Bản vừa công bố địa điểm cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đặt tại phố “nhà giàu” Đồng Khởi của TPHCM. Tuy nhiên, thời gian cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở phố
Uniqlo mở cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam. Tại khu vực Đông Nam Á, thương hiệu này đã có hàng trăm cửa hàng lớn nhỏ. Trong ảnh: một cửa hàng tại Singapore. Ảnh: Minh Tâm

Cửa hàng của Uniqlo nằm tại Trung tâm thương mại Parkson Saigon TouristPlaza, có mặt tiền ở đường Đồng Khởi, quận 1, TPHCM, nơi vốn tập trung rất nhiều thương hiệu thời trang.

Theo công bố từ phía Uniqlo Việt Nam, cửa hàng này có diện tích bán hàng 3000 mét vuông, trải dọc 3 tầng của tòa nhà, trưng bày toàn bộ dòng sản phẩm LifeWear dành cho mọi đối tượng khách hàngnam, nữ, trẻ em ở nhiều độ tuổi khác nhau. Với quy mô này, đây là một trong những cửa hàng Uniqlo lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á.

Đặc biệt, tại đây còn trưng bày các thiết kế đặc biệt do Uniqlo kết hợp với các nghệ sĩ Việt Nam để nhằm giới thiệu văn hóa bản địa của TPHCM.

Ông Osamu Ikezoe, Đồng giám đốc điều hành Uniqlo Việt Nam nói trong thông cáo báo chí phát đi hôm nay, 17-10 rằng, nhà bán lẻ này cam kết mở các cửa hàng tại các địa điểm độc đáo, thuận tiện di chuyển. 

Tuy công bố địa điểm nhưng Uniqlo Việt Nam vẫn để mở về thời gian mở cửa của cửa hàng đầu tiên. Thông báo cho biết sẽ là "cuối năm 2019” mà không có thông tin cụ thể hơn.

Như vậy, sau hơn một năm công bố gia nhập thị trường Việt Nam, đến nay, thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản này đã cụ thể hoá bằng việc chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên tại TPHCM. Với việc gia nhập thị trường, Uniqlo nối dài thêm danh sách các chuỗi thương hiệu thời trang nhanh (Fast Fashion) có mặt tại Việt Nam, cùng với hàng loạt các tên khác như H&M, Zara... Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu quốc tế với nhau cũng như với các công ty trong nước trên thị trường vì thế càng khốc liệt.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới