Thứ Sáu, 22/10/2021, 07:38
28 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Việt Tiến đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Việt Tiến đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa

Công nhân đang làm hàng nội địa tại Xí nghiệp may 2, Tổng Công ty CP may Việt Tiến. Ảnh: Thanh Thương

(TBKTSG Online) – Trao đổi với TBKTSG Online chiều 30-9, trước khi nhận giải Doanh nghiệp tiêu tiểu ngành Dệt May Việt Nam năm 2008, Tổng Giám đốc Tổng công ty cổ phần May Việt Tiến, ông Bùi Văn Tiến xác định, từ nay đến cuối năm sẽ đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa.

Theo ông Tiến, dù là một trong những đơn vị có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất của ngành dệt may trong năm 2008, nhưng sắp tới, để hạn chế những khó khăn từ việc gia công hàng may mặc cho đối tác nước ngoài, Việt Tiến sẽ chú trọng hơn việc phát triển thị trường trong nước.

Công ty sẽ mở rộng thêm hệ thống cửa hàng ở TPHCM và các tỉnh, đồng thời đẩy mạnh các chương trình quảng bá thương hiệu, đồng hành với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến mẫu mã, đưa vào các thiết kế mới để tăng màu sắc cho các nhãn hàng.

“Chúng tôi cũng sẽ chú trọng đến các yếu tố như văn hóa từng vùng miền, thói quen ăn mặc để đưa ra những sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

Đây sẽ là yếu tố quan trọng để tăng tính cạnh tranh với các sản phẩm nhập khẩu trong thời gian tới khi hàng hóa các nước sẽ tràn ngập thị trường Việt Nam theo tiến trình hội nhập WTO”, ông Tiến nhấn mạnh.

Trong những tháng cuối năm, Việt Tiến sẽ đẩy mạnh quảng bá hai nhãn hiệu áo sơ mi và veston mới là San Ciaro và Mahattan dành cho giới doanh nhân, hiện đã bán tại các cửa hàng trực thuộc công ty và cũng đã có nhiều người tiêu dùng biết đến.

Đồng thời cũng sẽ tham gia các chương trình biểu diễn thời trang lớn để giới thiệu về sản phẩm Vee Sendy, một trong những nhãn hàng dành cho giới trẻ.

Trong 9 tháng đầu năm nay, tổng doanh thu của Tổng công ty mẹ ước đạt 1.000 tỉ đồng, đạt 80% so với kế hoạch năm; trong đó, doanh thu hàng nội địa tăng 40% so với cùng kỳ năm ngoái và chiếm khoảng 19% trong tổng doanh thu. Hiện nay, Việt Tiến là một trong những doanh nghiệp có hệ thống cửa hàng lớn nhất trong ngành với 12.140 cửa hàng, là thương hiệu được nhiều người biết đến với sản phẩm chủ lực là áo sơ mi.

Công ty cổ phần May Việt Tiến là doanh nghiệp liên tục 5 năm liền được công nhận là “Doanh nghiệp tiêu biểu ngành Dệt May Việt nam” (2004-2008). Giải thưởng thường niên này do Hiệp hội Dệt May Việt Nam và Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương và Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam.

THANH THƯƠNG

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới