Thứ Sáu, 19/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

WINLife ngày càng ‘chạm’ đến nhiều khách hàng hơn

P.V

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Khi mới ra mắt hệ sinh thái WINLife hồi tháng 9, Techcombank và Masan có kế hoạch khai trương từ 80 – 120 cửa hàng WIN trên cả nước trong năm 2022. Tuy nhiên, chỉ đến cuối tháng 10, hệ thống cửa hàng WIN đã đạt con số 60, và mô hình WINLife tiếp tục được mở rộng đến hơn 120 cửa hàng Winmart/Winmart+ tại Cần Thơ và Hải Dương vào giữa tháng 11.

“Đây là chỉ bước khởi đầu cho hành trình đáp ứng trọn vẹn nhu cầu tiêu dùng hằng ngày cho hơn 100 triệu người dân Việt Nam mà Techcombank và Masan đang hướng đến”, ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Phát triển và Quản lý hợp kênh – Techcombank, khẳng định.

Những năm gần đây, thị trường bán lẻ đã chứng kiến sự thay đổi rõ rệt về xu hướng, thị hiếu và tâm lý khách hàng. Trong đó, hệ sinh thái tiêu dùng khép kín, hiểu đơn giản là Offline-to-Online [từ kệ hàng đến trực tuyến], đang được nhiều tập đoàn bán lẻ lớn, điển hình như Walmart của Mỹ, hướng đến nhờ những ưu điểm vượt trội. Và đây cũng chính là mô hình hệ sinh thái dịch vụ tài chính và phi tài chính WINLife mà Techcombank và Masan phối hợp mang đến cho khách hàng, với kỳ vọng cung cấp “trọn vẹn điều bạn cần” tại một điểm chạm.

Khách hàng không cần mang theo ví hay tiền mặt, mà chỉ cần cầm theo điện thoại thông minh cài sẵn app Techcombank Mobile là đã có thể “mua sắm thoải mái, qua thanh toán một chạm hay QRCode. Các “két sắt điện tử gia đình”, là hệ thống các máy nộp/rút tiền tự động CDM Techcombank tại các cửa hàng WIN, cũng được đánh giá cao, vì giúp khách hàng có thể cất giữ tiền tiện lợi, bảo mật mà không cần ví.

Điều thú vị là việc Techcombank phối hợp cùng Masan mang dịch vụ ngân hàng đến các cửa hàng WIN ngay “dưới chân nhà bạn”, giúp khách hàng hàng hào hứng hơn với việc sử dụng các cụ thanh toán không dùng tiền mặt. Điều này đã tạo nên sức hút với WINLife.

Toàn bộ phương thức thanh toán tại chuỗi WINLife đều có kết nối chặt chẽ với nền tảng giao dịch thông minh Techcombank Mobile trên điện thoại. Cùng với đó, khách hàng hội viên WINLife khi dùng ngân hàng số Techcombank Mobile thanh toán “một chạm” sẽ nhận ưu đãi kép gồm: tiết kiệm đến 20% trên các mặt hàng thiết yếu tại WINLife; hoàn thêm 2% không giới hạn.

Sức hút từ dịch vụ thanh toán đặc quyền “một chạm” Techcombank Mobile đã thu hút hơn 10.000 lượt hội viên WINLife mở mới tài khoản tại Techcombank.

Chỉ sau 1 tháng triển khai, tỷ lệ lũy kế hóa đơn sử dụng phương thức thanh toán mới phi tiền mặt của Techcombank tại các cửa hàng WIN đã đạt ngưỡng gần 30%, vượt xa so với tỷ lệ hơn 8% trước thời điểm khai trương. Riêng khu vực Hà Nội, phương thức thanh toán mới “một chạm”, hoặc QRCode qua Techcombank Mobile chiếm đến 50% hóa đơn tại một số cửa hàng WIN.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới