Thứ ba, 3/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Xuất khẩu gạo Việt Nam sẽ tập trung tăng chất hơn tăng lượng

Minh Anh

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Chiến lược xuất khẩu gạo Việt Nam đến năm 2030 là chú trọng vào việc nâng chất lượng. Trong đó, có mục tiêu là giảm khối lượng xuất khẩu xuống còn khoảng 4 triệu tấn, giảm 3 triệu tấn so với năm 2022 và khoảng 25% gạo xuất khẩu trực tiếp mang nhãn hiệu Gạo Việt Nam.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới