Thứ Sáu, 25/07/2025
27 C
Ho Chi Minh City

Yahoo! đang bành trướng trên thị trường Internet Việt Nam

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Yahoo! đang bành trướng trên thị trường Internet Việt Nam

Thu Hiền

Yahoo! đang bành trướng trên thị trường Internet Việt Nam
Yahoo! đang thực hiện nhiều chương trình nhằm tăng thị phần nội dung Internet ở Việt Nam. Ảnh T.L

(TBKTSG Online) - Yahoo! đang ngày càng tiến sâu hơn vào lĩnh vực nội dung Internet và truyền thông tại Việt Nam khi họ bắt tay với các nhà phát triển địa phương để xây dựng các trang web có tính chuyên biệt.

Hôm 3-10, Yahoo! đã bắt tay với website thương mại điện tử NhomMua tại Việt Nam để cho ra mắt website du lịch tại địa chỉ http://vn.promo.yahoo.com/dulichsnoop.

Đây là website trải nghiệm thương hiệu riêng biệt tích hợp lần đầu tiên của Yahoo! tại thị trường Việt Nam. Trang web du lịch Snoop với giao diện tiếng Việt và tích hợp nhiều chức năng cho phép người dùng dễ dàng đóng góp ý kiến, chia sẻ cảm nhận cũng như là kết nối với những người có cùng đam mê du lịch trên trang mạng xã hội Facebook.

Quy trình thực hiện các giao dịch trên trang này đơn giản khi người dùng chỉ việc nhấp chuột vào các gói dịch vụ mà mình chọn trên trang du lịch Snoop, giao dịch đó ngay lập tức sẽ được chuyển đến trang NhomMua.com để xác nhận và hoàn thành giao dịch.

Bà Jolene Loh, Giám đốc kinh doanh khu vực của Yahoo! nói rằng kết quả nghiên cứu Yahoo! Net Index 201 cho thấy xu hướng sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin về sản phẩm, các gói khuyến mãi, so sánh giá cả và mua theo nhóm của người Việt Nam đang tăng trưởng một cách nhanh chóng. Vì vậy, Yahoo! quyết định hợp tác với NhomMua.com.

Cũng trong tuần trước, Yahoo! trình làng trang web “Yahoo! Thế Giới Sao” (http://vn.thegioisao.yahoo.com), trang thông tin giải trí cung cấp cho người dùng những thông tin cập nhật và thú vị về thế giới giải trí, các xu hướng thời trang cùng các câu chuyện xoay quanh cuộc sống của người nổi tiếng.

Yahoo nói rằng với hơn 30 triệu người sử dụng Internet thì Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn của thị trường nội dung Internet và truyền thông.

Ở khu vực châu Á, Yahoo! đã phát triển nhiều website trải nghiệm thương hiệu riêng biệt tích hợp tại Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Hồng Kông và Đài Loan nhằm giúp các nhà quảng cáo sử dụng các website này để kết nối với khách hàng mục tiêu thông qua những giải pháp nội dung tích hợp của Yahoo!.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới