Thứ Sáu, 6/09/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Tổ chức chương trình du lịch học tập cho sinh viên

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tổ chức chương trình du lịch học tập cho sinh viên

Tường Vi

Angkor Wat. Ảnh: Viet Circle.

(TBKTSG Online) – Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch vừa công bố tổ chức chương trình du lịch học tập cho sinh viên chuyên ngành văn hóa, du lịch và ngoại ngữ các trường đại học, cao đẳng, trung học và trung cấp nghề khu vực phía Nam.

Chương trình sẽ diễn ra trong suốt năm 2011 đến các nước lân cận, mà trước tiên là chuyến đi đến Campuchia dự kiến tổ chức vào ngày 20-2 tới, nhằm mục đích nâng cao nghiệp vụ du lịch, ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp cho sinh viên.

Chương trình được thiết kế như một khóa học thực tế ngắn ngày, khởi hành từ TPHCM và tham quan các địa điểm là Siêm Riệp, Phnôm Pênh. Trong chuyến đi, sinh viên sẽ giao lưu với sinh viên và quan chức chính phủ Campuchia để tìm hiểu văn hóa và du lịch của nước này. Ngoài ra, hướng dẫn viên sẽ huấn luyện sinh viên về nghiệp vụ tổ chức đoàn, làm thủ tục xuất nhập cảnh, nhận phòng khách sạn, đưa khách đi tham quan và xử lý tình huống.

Đây là chương trình hợp tác giữa Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch và Công ty Dịch vụ – Du lịch Vòng Tròn Việt (Viet Circle) với lệ phí 130 đô la Mỹ/sinh viên, bao gồm dịch vụ đi lại, ăn uống tham quan, bảo hiểm du lịch và lưu trú tại khách sạn 3 sao trong suốt chuyến đi 4 ngày 3 đêm. Chi phí này đã được Công ty Viet Circle giảm giá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là một tour du lịch kết hợp với giáo dục.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới