Thứ Tư, 17/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Giải pháp tôn mạ đầu tiên của NS BlueScope cho từng ứng dụng sandwich panel chuyên biệt

L. Hoàng

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Công ty NS BlueScope Việt Nam vừa giới thiệu ra thị trường dòng tôn mạ màu đầu tiên trên thị trường dành riêng cho ứng dụng các sandwich panel: vách kiến trúc, phòng sạch và phòng lạnh – giải quyết “bài toán khó” của nhiều doanh nghiệp xây dựng nhà xưởng bằng giải pháp sandwich panel.

Giải pháp này tiếp nối con đường tiên phong của BlueScope trong việc đi đầu về công nghệ đối với các giải pháp tôn mạ.

Bà Lâm Tố Trinh, Phó tổng giám đốc Sáng tạo Đổi mới và Phát triển kinh doanh, chia sẻ “công thức bí mật” làm nên tấm sandwich panel từ dòng tôn mạ COLORBOND® for Panel đầu tiên trên thị trường dành riêng cho ứng dụng sandwich panel. Ảnh: DNCC

NS BlueScope Việt Nam, thành viên Tập đoàn thép đến từ Úc – BlueScope, phát triển giải pháp cho 3 dòng sản phẩm chuyên biệt Sandwich Panel nhằm đáp ứng tối ưu các yêu cầu khắt khe cao về độ bền, khả năng kháng khuẩn, tính thẩm mỹ, khả năng bám dính lớp cách nhiệt…

Dòng sản phẩm này được tích hợp những công nghệ mới nhất của ngành tôn mạ thế giới, đồng thời là sản phẩm giúp giải quyết các “bài toán khó” của chủ đầu tư khi xây dựng các công trình ứng dụng sandwich panel cho vách kiến trúc, phòng sạch và phòng lạnh.

Theo ông Đặng Thanh Hùng, Phó tổng giám đốc marketing Công ty NS BlueScope Việt Nam, nhận biết vai trò quan trọng của vật liệu tôn mạ trong tấm panel hoàn thiện, công ty xác định đây sẽ là thương hiệu thép đột phá về công nghệ, dẫn dắt thị trường bằng việc cung cấp những sản phẩm thép mạ đáp ứng nhu cầu khác nhau trong từng phân khúc sandwich panel phòng sạch, phòng lạnh và vách kiến trúc.

Ông Đặng Thanh Hùng, Phó tổng giám đốc marketing Công ty NS BlueScope Việt Nam. Ảnh: DNCC

Còn theo bà Lâm Tố Trinh, Phó tổng giám đốc Sáng tạo Đổi mới và Phát triển kinh doanh của NS BlueScope Việt Nam, dựa trên sự nghiên cứu về các vấn đề chủ đầu tư thường gặp phải trong quá trình xây dựng nhà xưởng kết hợp cùng kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực sản xuất tôn mạ, NS BlueScope Việt Nam đã phát triển giải pháp tôn mạ COLORBOND® for Panel dành riêng cho phòng lạnh, phòng sạch và vách kiến trúc. COLORBOND® for Panel – Clean Room được tích hợp công nghệ mạ S.T.A.R.Vi, hoạt động theo chức năng vô hiệu hóa khả năng phát triển, sinh sôi của vi khuẩn.

Trong khi đó, ứng dụng sandwich panel cho vách kiến trúc lại đòi hỏi độ bền và tính thẩm mỹ cao COLORBOND® for Panel – Architectural Wall với hệ sơn có độ bền cao, cung cấp khả năng chống phai màu, phấn hóa, chống ố và duy trì độ bóng vượt trội ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt. Hệ sơn polyester với công thức đặc biệt được kiểm nghiệm, bảo hành chống phai màu và bong tróc, giúp công trình đẹp bền vững với thời gian. Đặc biệt, màu metallic hiệu ứng ánh kim tạo chiều sâu, điểm nhấn mạnh mẽ về thẩm mỹ.

Với phòng lạnh, tôn được ứng dụng công nghệ mạ ma trận bốn lớp giúp tăng cường khả năng chống ăn mòn bề mặt, chống ăn mòn tại mép cắt trong khu vực được rửa trôi hoặc không rửa trôi.

Cả ba dòng sản phẩm trên đều được tích hợp lớp sơn mặt dưới Stick + Foam có công thức đặc biệt dành riêng cho ứng dụng sandwich panel, giúp tăng cường độ bám dính tối ưu lên bề mặt lớp cách nhiệt. Đồng thời, bề mặt thép mạ có độ bóng bề mặt chỉ 25% giúp giảm hiện tượng chói và khuyết điểm bề mặt.

Theo ông Đặng Thanh Hùng, công nghệ tôn COLORBOND® for Panel – Cool Room sẽ là giải pháp tốt cho các doanh nghiệp thủy hải sản trong việc đầu tư phòng lạnh đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Với mong muốn đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp tháo gỡ những khó khăn, đẩy mạnh xuất khẩu và chia sẻ những mô hình thành công cũng như thông tin về công nghệ mới, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp cùng Hiệp hội Chế biến & Xuất khẩu thủy sản Việt Nam (VASEP) và có sự đồng hành của nhãn hàng COLORBOND® for Panel từ BlueScope tổ chức Diễn đàn CEO “Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp thủy sản – Góc nhìn người trong cuộc” vào ngày 23-6-2022 tại khách sạn Vinpearl, TP. Cần Thơ.Giải pháp cho nhà xưởng doanh nghiệp thủy sản với dòng sản phẩm tôn mạ COLORBOND® for Panel – Cool Room dành riêng cho ứng dụng sandwich panel của phòng lạnh cũng sẽ được đai diện BlueScope chia sẻ đến các doanh nghiệp trong diễn đàn này.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới