Thứ sáu, 1/11/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

AB InBev trao giải cuộc thi cover điệu nhảy ‘Yêu Nước Sạch, Hành Động Xanh’ hướng đến mục tiêu bền vững với nhiều niềm vui hơn

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Trong những tháng đầu năm, hiện tượng El Nino đã phá vỡ các kiểu thời tiết trên toàn cầu, dẫn đến các hiện tượng thời tiết cực đoan, biến đổi nhiệt độ, nắng nóng gay gắt, hạn hán kéo dài làm cho tình trạng thiếu nước sạch diễn ra trên khắp các tỉnh thành.

Là doanh nghiệp luôn đặt mục tiêu phát triển bền vững làm trọng tâm trong chiến lược kinh doanh, AB InBev đã phối hợp cùng Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam - Cổng tri thức Thánh Gióng tổ chức cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu Nước Sạch, Hành Động Xanh” trên các nền tảng mạng xã hội Facebook và Tiktok để đẩy mạnh tuyên truyền và giúp người dân nhận thức nguyên nhân thiếu nước sạch, biện pháp để bảo vệ nguồn nước sạch hiệu quả đi từ những hành động nhỏ nhất.

Lễ trao giải được diễn ra tại TPHCM với sự tham gia của đại diện Sở Tài Nguyên và Môi Trường TPHCM, đại diện Trung ương Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam, đại diện công ty TNHH Bia AB InBev Việt Nam, và hàng trăm thanh niên trên địa bàn thành phố.

Theo tổng kết từ Ban tổ chức (BTC), có gần 40 tỉnh và thành phố đã đăng ký dự thi với hàng trăm bài thi thể hiện được tính tuyên truyền cao, khả năng truyền cảm hứng tích cực và đề cao tinh thần trách nhiệm của cá nhân trong công cuộc bảo vệ môi trường sống, bảo vệ hành tinh cho tương lai.

Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại khu vực Đông Nam Á Phát biểu tại lễ trao giải cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu Nước Sạch, Hành Động Xanh”.

Ông Trương Văn Toàn, Giám đốc Pháp lý và Đối ngoại, khu vực Đông Nam Á công ty TNHH Bia AB InBev Việt Nam chia sẻ: “Với AB InBev, nước là thành phần quan trọng nhất, không có nước thì không thể sản xuất bia và giải pháp bảo tồn nguồn nước sạch luôn là trọng tâm trong hành trình thực hiện mục tiêu phát triển bền vững của chúng tôi. Trước thách thức của tình trạng biến đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường do nhiều nguyên nhân dẫn đến nguồn nước sạch ngày càng khan hiếm, chúng tôi mong muốn lan tỏa giải pháp bảo vệ nguồn nước sạch kịp thời đến người dân. Chiến dịch tuyên truyền, kêu gọi “Yêu Nước Sạch, Hành Động Xanh” là một minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi. Với AB InBev, lợi ích kinh tế phải cân bằng với lợi ích của Môi trường - Xã hội - Quản trị (ESG) cũng như niềm vui sẽ phải đi kèm với trách nhiệm. Chúng tôi tin rằng, chiến dịch “Yêu Nước Sạch, Hành Động Xanh” đã chạm đến cảm xúc và thúc đẩy thành hành động để từng nhân viên AB InBev, người tiêu dùng, cộng đồng, đối tác cùng nhau lan tỏa tinh thần yêu nước sạch hướng đến một tương lai có nhiều niềm vui hơn”.

Hàng trăm bài thi với nhiều sáng kiến độc đáo, vui nhộn, hàng trăm ngàn lượt chia sẻ đã tạo được sức cuốn mạnh mẽ, hiệu ứng xã hội sâu rộng và thực sự mang đến sự thành công như mong đợi.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới