Thứ Tư, 24/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Dệt may, giày da, mỹ nghệ Việt Nam được phản hồi tốt trên Amazon

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Dệt may, giày da, mỹ nghệ Việt Nam được phản hồi tốt trên Amazon

Lan Nhi

(TBKTSG Online) – Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) và Amazon sẽ tuyển dụng và hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam đang xuất khẩu những mặt hàng chiến lược thiết lập hệ thống nhận diện và phát triển thương hiệu hàng hóa trên nền tảng thương mại điện tử Amazon.

Dệt may, giày da, mỹ nghệ Việt Nam được phản hồi tốt trên Amazon
Sản phẩm dệt may, da giày, thủ công mỹ nghệ của Việt Nam hiện đang là các mặt hàng được khách hàng lựa chọn nhiều trên kênh Amazon. Ảnh minh họa: Amazon

Hai bên sẽ lập chuyên trang về các ngành hàng như dệt may, da giày, thủ công mỹ nghệ… hiện đang là các mặt hàng được khách hàng lựa chọn nhiều trên kênh Amazon. Đây là kết quả hợp tác chính ngạch giữa Cục Xúc tiến thương mại với Amazon Global Selling từ tháng 1-2019 đến nay.

Tại Hội nghị thương mại điện tử xuyên biên giới diễn ra ngày 4-12 tại TPHCM, hai bên thống nhất thực hiện Chương trình xuất khẩu toàn cầu thông qua thương mại điện tử và đào tạo các doanh nghiệp Việt về thương mại điện tử.

Trong năm nay, Chương trình xuất khẩu toàn cầu thông qua thương mại điện tử đã lựa chọn 105 doanh nghiệp trong nước tham gia. Chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam bán hàng trên Amazon thông qua các buổi tập huấn kỹ năng và tư vấn chuyên sâu bao gồm các bước như tạo tài khoản, lên danh sách mặt hàng, vận hành tài khoản, tiếp cận dịch vụ vận chuyển và giao hàng của Amazon cũng như giải quyết các vấn đề khác liên quan.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới