Thứ Hai, 18/10/2021, 05:27
26 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

 Hello Kitty không phân biệt giới tính  

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

 Hello Kitty không phân biệt giới tính  

Sản phẩm có biểu tượng Hello Kitty dành cho phái nam đã xuất hiện tại Nhật

(TBKTSG Online) – Công ty Sanrio Nhật Bản cho biết: hình ảnh chú mèo trắng Hello Kitty đáng yêu thường xuất hiện trên các sản phầm đồ chơi và nữ trang dành cho thiếu nữ nay sẽ sớm có mặt trên áo thun, túi xách, đồng hồ và các mặt hàng khác nhắm vào phái nam.  

“Chúng tôi nghĩ phái nam cũng có thể xem Hello Kitty như một biểu tượng thời trang”, người phát ngôn công ty nói. 

Những sản phẩm mang hình mèo Kitty dành cho nam này sẽ bắt đầu được bán ở Nhật vào tháng sau. Sau đó, chúng sẽ sớm xuất hiện ở Mỹ và những nước châu Á khác.  

Hình dáng của chú mèo đầu tròn sẽ được thay đổi một chút sao cho nhìn mạnh khỏe hơn để phù hợp với các bạn nam trẻ.  

Hello Kitty là một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Hình ảnh nó xuất hiện trên đủ các sản phầm từ cục gôm bình thường cho tới sợi dây chuyền kim cương trị giá 48.000 đô la Mỹ.  

Những sản phẩm này chính thức đánh đấu việc Sanrio phát triển biểu tượng Hello Kitty dành riệng cho nam. Thật ra, từ đầu năm nay, hãng đã kết hợp với các nhà thiết kế cho ra đời một số mẫu quần áo nam với số lượng có hạn. Các mẫu thiết kế đó cũng rất được yêu thích.  

“Các bạn nam ngày nay lớn lên cùng những nhân vật hoạt hình và họ không cảm thấy xấu hổ gì khi mặc đồ có hình Hello Kitty.” Công ty Sanrio bình luận như vậy.  

TRÚC PHƯƠNG (theo AP)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới