Thứ Năm, 22/08/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

MIPA Golf – thương hiệu Hàn thành công thị trường Việt

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 2021, liên tiếp nhiều năm là Nhà tài trợ của Giải Vô địch Golf Quốc gia, MIPA Golf trở thành một cái tên được biết đến rộng rãi không chỉ trong các giải đấu golf chuyên nghiệp mà còn trên cả sân chơi golf nghiệp dư.

Không cần nhiều dẫn chứng để chứng minh tiềm năng của golf tại quốc gia 100 triệu dân với mức tăng trưởng thu nhập trung bình hằng năm trên 5% như Việt Nam. Trên thực tế, số lượng golfer tại Việt Nam tăng từ 5.000 người năm 2020 đến khoảng 100.000 người chơi vào năm 2023. Số lượng sân golf trên cả nước cũng dự kiến tăng đến 400 – 500 sân.

Trong các năm qua, những thương hiệu có tầm nhìn xa, sớm đầu tư vào thị trường Việt cũng đã ghi được những dấu ấn đáng kể. Các thương hiệu đến từ các nền golf lâu đời như Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản… có độ nhận diện cao, có lợi thế khi tiếp cận khách hàng. Bên cạnh đó, các thương hiệu đến từ thị trường trẻ Hàn Quốc có sự đầu tư bài bản, thiết kế đa dạng và khoảng giá hợp lý cũng được cộng đồng golfer Việt đón nhận.

Nắm bắt được bối cảnh tiềm năng của thị trường, MIPA – thương hiệu thời trang golf Hàn Quốc đã sớm có chiến lược đầu tư dài hạn tại Việt Nam với định hướng đồng hành phát triển cùng bộ môn golf tại đây.

MIPA Golf là Nhà tài trợ 3 năm liên tiếp cho Giải vô địch Golf Quốc Gia.

Thương hiệu này nhận được các phản hồi tích cực trên các nền tảng mạng xã hội hàng trăm video đánh giá và chục triệu lượt xem trên các nền tảng thông qua hashtag #mipagolf. HH Ngọc Hân, HH Jennifer Phạm, siêu mẫu Phương Mai, MC Quỳnh Hoa, doanh nhân Hà Linh… đều là những khách hàng thường xuyên lựa chọn thiết kế của MIPA khi ra sân. MIPA Golf cũng được các Hoa hậu, người nổi tiếng, golfer trong khuôn khổ Giải Vô địch golf Quốc gia 3 năm gần đây.

Á hậu Đào Hiền, Hoa hậu Thanh Thủy, Á hậu Thùy Linh trong trong phục MIPA Golf tại Giải vô địch Golf Quốc Gia.

Với những tín hiệu này, đại diện MIPA Golf chia sẻ sẽ có kế hoạch tiến xa hơn tới TPHCM và khu vực miền Nam, cạnh tranh với thị trường thời trang golf sôi động tại đây. Bên cạnh các cửa hàng flagship tại các thành phố lớn, thương hiệu này cũng đẩy mạnh việc hợp tác với các golf shop tại các sân với mong muốn tiếp cận rộng hơn đến khách hàng.

Hiện tại MIPA có 4 cửa hàng chính hãng tại Hà Nội, TPHCM và Nha Trang. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng có mặt tại các chuỗi golf shop như: FLC Golf Club, Tatgolf, Thanh Lanh, Đại Lải, BRG, HillTop…

Tham khảo thông tin tại www.mipagolf.vn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới