Thứ Bảy, 13/07/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Siberian Wellness và chặng đường 10 năm gắn bó với sức khỏe người Việt

Han Phan

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) – Gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2013, Siberian Wellness đã nhanh chóng khẳng định là một trong những thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ tiên tiến để mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe có hiệu quả và chất lượng cao. Quan trọng hơn, với sức mạnh của các nguyên liệu đến từ thiên nhiên hoang dã Siberia, các sản phẩm của Siberian Wellness đã và đang chiếm trọn sự tin yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn, bà Phan Thị Minh Hiếu – Giám Đốc Marketing Siberian Wellness khu vực Đông Nam Á, đã chia sẻ về những thành tựu và đóng góp nổi bật của công ty cho xã hội trong hành trình 10 năm hoạt động tại Việt Nam.

The Saigon Times: Được biết, Siberian Wellness mới đây đã tổ chức buổi lễ đánh dấu 10 năm hiện diện tại Việt Nam. Bà có thể chia sẻ thêm về những thành tựu đáng chú ý của công ty trong hành trình này tại Việt Nam?

Bà Minh Hiếu: Trong suốt hơn một thập kỷ qua, Siberian Wellness đã khẳng định vị thế mạnh mẽ của mình trên thị trường Việt Nam nhờ dòng sản phẩm cao cấp được tạo ra từ nguồn nguyên liệu nhiều dưỡng chất là thảo mộc tự nhiên của vùng Siberia. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm của Siberian Wellness đã áp dụng các công nghệ tiên tiến và sáng tạo các công thức độc đáo cho sản phẩm, đồng thời cam kết đem lại hiệu quả toàn diện cho người tiêu dùng.

Với hơn 300 sản phẩm độc quyền về bảo vệ sức khỏe, vận động, dinh dưỡng và mỹ phẩm, Siberian Wellness đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Siberian Wellness sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng.

Bên cạnh hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, Siberian Wellness còn tích cực thực hiện các dự án cộng đồng nhằm phục hồi và bảo vệ rừng cũng như các động vật hoang dã quý hiếm trên khắp thế giới, như Eco project hay các hoạt động xây dựng Cộng đồng Gen Well – những người hướng đến lối sống tích cực…

Những nỗ lực của Siberian Wellness đã được ghi nhận thông qua hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế như Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu vàng chất lượng quốc tế 2023, Top 20 thương hiệu xuất sắc toàn cầu, Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2023. Gần đây nhất, Siberian Wellness đã được vinh danh tại Lễ trao giải Saigon Times CSR 2023 cho những sáng kiến và đóng góp nổi bật cho cộng đồng. ​

Bà Phan Thị Minh Hiếu, Giám đốc Marketing Siberian Wellness khu vực Đông Nam Á trong Lễ trao giải Saigon Times CSR 2023

The Saigon Times: Giá trị cốt lõi mà Siberian Wellness hướng đến trong suốt 10 năm hoạt động tại Việt Nam là gì?

Với phương châm “Thật thiên nhiên, Thật sáng tạo, Vì cộng đồng”, Siberian Wellness tự tin cung cấp các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế khắt khe, cũng như nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và trên thế giới. Sự sáng tạo không giới hạn của các nhà khoa học Siberian Wellness mang đến các dòng sản phẩm đa dạng cả về chiều rộng lẫn chiều sâu và những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, mỗi ý tưởng mới của thương hiệu không chỉ đơn thuần là cải tiến công nghệ hay sản phẩm mà còn phản ánh cam kết tạo ra một tương lai bền vững, trong đó con người và thiên nhiên được ưu tiên hàng đầu.

Dựa trên các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến cùng sự hỗ trợ của đội ngũ các nhà khoa học giàu kinh nghiệm, Siberian Wellness đã liên tục phát triển các công thức nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trong nhịp sống nhanh như hiện nay, tiêu biểu là các sản phẩm thanh lọc, dinh dưỡng hàng ngày hay dinh dưỡng thể thao…

Hơn nữa, sự cống hiến của chúng tôi còn được thể hiện rõ qua các giải pháp thiết thực góp phần tích cực vào việc xây dựng môi trường xanh, phát triển bền vững, và lan tỏa tinh thần Wellness. Chúng tôi cam kết tham gia vào các sáng kiến vì cộng đồng và môi trường, góp phần hiện thực hóa mục tiêu vì một Việt Nam thịnh vượng.

The Saigon Times: Là một phần trong cam kết của các doanh nghiệp nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) là rất quan trọng. Siberian Wellness cũng không nằm ngoài xu hướng này. Bà có thể chia sẻ chi tiết về những sáng kiến CSR mà Siberian Wellness đã thực hiện kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam?

Thực hành trách nhiệm xã hội thể hiện nỗ lực của doanh nghiệp trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế bền vững, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người lao động, đối tác, cộng đồng và xã hội. Với Siberian Wellness, chúng tôi ý thức rõ về trách nhiệm của mình đối với thiên nhiên và cộng đồng. Các hoạt động vì cộng đồng của chúng tôi được thực hiện xuyên suốt toàn bộ quá trình kinh doanh, từ tìm nguồn nguyên liệu thô đến sản xuất, phát triển kinh doanh và các hoạt động tình nguyện – tất cả đều nhằm mục đích mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Về mặt sản xuất, chúng tôi thực hiện các dự án Eco production nhằm tối ưu hóa việc sử dụng nước và năng lượng. Chúng tôi có hệ thống tái chế nước và nỗ lực giảm thiểu tác động của hoạt động sản xuất đến môi trường. Ngoài ra, chúng tôi còn thành lập quỹ “Thế giới quanh bạn” để hỗ trợ bảo tồn thiên nhiên, động vật hoang dã và trồng cây gây rừng. Các hoạt động đáng chú ý đã được thực hiện tại Việt Nam bao gồm dự án Eco project với mục tiêu trồng 100 hecta rừng trên toàn thế giới và những dự án quyên góp sách cho trẻ em ở các vùng khó khăn.

Siberian Wellness luôn tích cực thực hiện những dự án hướng tới môi trường, cộng đồng.

Cùng với nỗ lực cải thiện sức khỏe cộng đồng thông qua các sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi cũng nỗ lực truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh trong giới trẻ Việt Nam và tập trung xây dựng một thế hệ trẻ Gen Well (Wellness Generation), nơi quy tụ những cá nhân tiên phong thực hiện lối sống cân bằng Thân-Tâm-Trí. Nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân viên cũng như lợi ích của đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu của Siberian Wellness. Điều đó thể hiện ở việc chấp hành tuân thủ pháp luật, đạo đức trong kinh doanh, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng, khách hàng cũng như thực hiện các hoạt động từ thiện hướng đến cộng đồng.

The Saigon Times: Bà có thể chia sẻ về định hướng và kế hoạch phát triển của Siberian Wellness tại Việt Nam trong những năm tiếp theo không?

Trong những thập kỷ tới, Siberian Wellness sẽ vẫn kiên định với sứ mệnh xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn bằng cách liên tục nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm, tích cực tham gia vào các hoạt động vì môi trường, thiện nguyện hướng tới cộng đồng, xây dựng thế hệ Gen Well – Wellness Generation.

Gen Well– thế hệ hướng tới lối sống tích cực và cân bằng Thân-Tâm-Trí trong sự kiện đánh dấu 10 năm tại Việt Nam.

Tại sự kiện đánh dấu 10 năm có mặt tại Việt Nam, chúng tôi đã giới thiệu tới khách hàng hai dòng sản phẩm mới, đó là dòng sản phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe phụ nữ chuyên sâu – nhằm mang đến giải pháp hỗ trợ toàn diện và cần thiết cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi và dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa Green Pin, bao gồm nước rửa chén, nước rửa đa năng và dung dịch vệ sinh nhà tắm. Với ưu điểm không chứa Chlorine hay hóa chất, Green Pin đảm bảo làm sạch hiệu quả và đặt ra tiêu chuẩn mới về chất lượng cho dòng sản phẩm này. Trong những năm tới, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn tới việc nâng cao nhận thức cho cộng đồng về lối sống tích cực, cân bằng và thân thiện với môi trường.

Dòng sản phẩm chăm sóc nhà cửa hoàn toàn mới được giới thiệu trong Sự kiện kỷ niệm 10 năm.

The Saigon Times: Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe, bà có suy nghĩ gì về xu hướng phát triển của lĩnh vực này ở Việt Nam?

Trong thời gian gần đây, nhu cầu về các sản phẩm thân thiện với môi trường tại Việt Nam đang trên đà tăng nhanh, tạo ra cơ hội và thách thức đối với các thương hiệu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong và ngoài nước. Người tiêu dùng hiện nay sáng suốt hơn và có yêu cầu cao hơn khi lựa chọn sản phẩm và dịch vụ. Họ không chỉ đòi hỏi sự hiệu quả của sản phẩm, mà còn tìm kiếm các thương hiệu, sản phẩm bảo vệ môi trường. Do đó, những sản phẩm có thành phần thân thiện với môi trường sẽ ngày càng được ưa chuộng. Theo xu hướng toàn cầu và tại Việt Nam, Siberian Wellness đang nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và tiếp tục cam kết sử dụng các thành phần bền vững cũng như tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Với hơn 53 trung tâm chăm sóc sức khỏe hoạt động trên toàn quốc, Siberian Wellness không chỉ cung cấp sản phẩm trực tuyến mà còn tạo điều kiện cho khách hàng trải nghiệm và được tư vấn tận tình tại các cơ sở này. Siberian Wellness lạc quan về triển vọng phát triển của lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam, kết hợp với sự cam kết từ các doanh nghiệp, và hy vọng rằng những nỗ lực này sẽ mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới