Thứ Tư, 14/08/2024
35.6 C
Ho Chi Minh City

Sơn Hải Âu công bố chiến lược hỗ trợ bán hàng cho các nhà phân phối

Hà Tâm

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Sáng 5-8, tại Cần Thơ, Công ty Sơn Hải Âu, Tổng công ty Ba Son (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng), thành viên Câu lạc bộ Thị Trường & Địa Ốc Saigon Times (SMRC), tổ chức hội nghị khách hàng với chủ đề “Sơn Hải Âu: Kết sức mạnh – Nối thành công”. Ngoài việc công bố chiến lược hỗ trợ bán hàng cho các đại lý phân phối, doanh nghiệp cũng đã giới thiệu một loạt sản phẩm mới tại sự kiện.

Lãnh đạo Công ty Sơn Hải Âu chụp ảnh tại hội nghị khách hàng của công ty.

Thượng tá Nguyễn Đức Hiếu, Giám đốc Công ty Sơn Hải Âu, cho biết doanh nghiệp đã tập trung đầu tư cho hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) các công nghệ mới, cải tiến quy trình sản xuất, đào tạo nhân viên để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của thị trường.

Tại hội nghị, Công ty Sơn Hải Âu cũng lắng nghe, tiếp thu những phản hồi, ý kiến đóng góp của khách hàng và giới thiệu chương trình hỗ trợ bán hàng cho các đại lý phân phối và trao thưởng cho nhà phân phối có doanh số ấn tượng.

Công ty Sơn Hải Âu trao thưởng cho nhà phân phối có doanh số ấn tượng.

Với chiến lược phát triển bền vững, Sơn Hải Âu cho biết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, thấu hiểu và đồng hành cùng khách hàng để tạo ra giá trị đích thực và bền vững. Hội nghị lần này Sơn Hải Âu đã cùng khách hàng đánh giá những thành tựu đạt được trong những năm qua và chia sẻ những cam kết và chiến lược trong thời kỳ mới đầy thách thức.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới