Chủ Nhật, 3/08/2025
27 C
Ho Chi Minh City

VMG tham gia thương mại điện tử

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

VMG tham gia thương mại điện tử

Vân Oanh

(TBKTSG Online) - Gần một năm sau khi nhận 240 tỉ đồng vốn đầu tư từ tập đoàn viễn thông của Nhật Bản - NTT Docomo, ngày 16-5, Công ty cổ phần Truyền thông VMG sẽ tham gia thương mại điện tử với thương hiệu Lingo.

Lingo có hai sản phẩm và dịch vụ là thẻ tích điểm đa tiện ích Lingo Card (www.card.lingo.vn) và website mua sắm trực tuyến Lingo Shop (www.lingo.vn).

Chủ sở hữu thẻ Lingo khi sử dụng thẻ tại các điểm ưu đãi, nằm trong mạng lưới chấp nhận Lingo Card, sẽ nhận được điểm tích lũy trong thẻ đồng thời sử dụng điểm tích lũy này để thanh toán, mua sắm hàng hóa, dịch vụ tại chính các điểm này hoặc mua hàng trên Lingo Shop. Lingo Shop là một kênh mua hàng trực tuyến.

Công ty VMG cũng đã cùng Công ty cổ phần Chuyển mạch tài chính quốc gia Việt Nam (Banknetvn) ký kết thỏa thuận hợp tác để mở rộng việc chấp nhận thẻ ngân hàng thành viên của Banknetvn trên mạng lưới các điểm chấp nhận thẻ thanh toán tại các điểm ưu đãi của Lingo; kết nối cổng thanh toán BnDebit của Banknetvn với Lingo Shop.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới