Thứ Ba, 30/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Penthouse City Garden có giá từ 1,3 -1,8 triệu đô la Mỹ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Penthouse City Garden có giá từ 1,3 -1,8 triệu đô la Mỹ

P.D

(Địa ốc) – Công ty Refico đã mở bán sáu căn penthouse cuối cùng của dự án City Garden nằm trên đường Ngô Tất Tố, quận Bình Thạnh, TPHCM.

Tọa lạc trên tòa tháp Promenade và Crescent của dự án City Garden, đây là những căn penthouse được thiết kế độc đáo nhất, có tầm nhìn toàn cảnh ra không gian xung quanh nhờ hệ cửa kính xuyên suốt từ trần sàn đến trần nhà và được đặt tên theo sáu địa danh nổi tiếng trên thế giới gồm Amalfi, Capri, Monaco, Portofino, Santorini và Siena. Các căn penthouse đều có sảnh vào rộng lớn; phòng khách, khu bếp và phòng ăn liên thông và sử dụng các vật liệu cao cấp như đá cẩm thạch, gỗ và các đồ dùng mang thương hiệu Miele, Blum và Kohler. Đặc biệt, với diện tích trung bình khoảng 320 mét vuông, mỗi căn penthouse đều có sân vườn hoặc hồ bơi riêng.

Theo Refico, toàn bộ dự án City Garden có sáu tòa tháp với tổng cộng 927 căn hộ và tích hợp nhiều tiện ích nội khu như công viên, hồ bơi, siêu thị, nhà hàng – bar, phòng tập gym… Giá bán penthouse là từ 1,3-1,8 triệu đô la Mỹ/căn, bàn giao nhà vào tháng 8-2018. 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới