Thứ Hai, 29/11/2021, 21:59
24.3 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

Amway Việt Nam khai mạc chương trình triển lãm Mega Day 2020

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Amway Việt Nam khai mạc chương trình triển lãm Mega Day 2020

Amway Việt Nam đã khai mạc cuộc triển lãm hai ngày Mega Day 2020 hôm 7-11 với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới” tại Trung tâm Hội Chợ & Triển Lãm Sài Gòn – SECC. Nhân dịp này, Amway cũng ra mắt kế hoạch trả thưởng mới – Core Plus+, với nhiều điểm đổi mới, hấp dẫn nhằm khích lệ và tạo động lực cho nhà phân phối trong từng giai đoạn kinh doanh.

Amway Việt Nam khai mạc chương trình triển lãm Mega Day 2020
Triển lãm Mega Day 2020 thu hút hơn 40.000 lượt khách hàng, nhà phân phối đến tham quan và trải nghiệm.

Mega Day là sự kiện lớn nhất năm 2020 của Amway Việt Nam, được tổ chức theo chuẩn quốc tế từ ý tưởng, hình ảnh, công nghệ đến cách thực hiện. Chương trình được thiết kế mới lạ với chuỗi hoạt động kéo dài trong hai ngày 7 và 8-11.

Trong đó có những gian hàng trải nghiệm về công nghệ, mua sắm trực tiếp cùng với các buổi nói chuyện chuyên sâu về các chủ đề dinh dưỡng, sắc đẹp, thể thao đang được quan tâm đến từ các diễn giả là các chuyên gia nổi tiếng có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Triển lãm là nơi trưng bày các dòng sản phẩm khác nhau của Amway với hơn 10 cụm trải nghiệm được thiết kế theo từng chủ đề thú vị.

Với chủ đề “Khởi tạo hành trình mới”, triển lãm năm nay nhằm quảng bá hình ảnh một Amway mới với những kế hoạch hành động và phương hướng phát triển đem lại những lợi ích kinh tế, tạo bứt phá trong kinh doanh thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần tạo động lực, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp kinh doanh của người Việt Nam.

Trong năm 2020, tập đoàn Amway đầu tư hơn 500 triệu đô la Mỹ vào các nền tảng kỹ thuật số nhằm cho phép công ty và nhà phân phối đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Amway đã xây dựng và hoàn thiện các công cụ kỹ thuật số đề cao tính tương tác và kết nối nhanh chóng và tiện lợi với khách hàng. Thêm vào đó, Amway còn phát triển chuỗi trung tâm trải nghiệm sản phẩm hiện đại, năng động và tiện nghi nhằm tạo không gian kinh doanh thuận lợi cho nhà phân phối, giúp khách hàng trải nghiệm đầy đủ các giá trị khác nhau của sản phẩm, dịch vụ và được tư vấn các sản phẩm. 

Tại cuộc triển lãm lần này, Amway cũng giới thiệu một chương trình trả thưởng mới gọi là Core Plus+ và áp dụng đồng bộ với Amway các nước trên thế giới. Core Plus+ là chương trình được tập đoàn Amway đầu tư lớn nhất từ trước đến nay nhằm mang lại tiềm năng thu nhập và tưởng thưởng tốt hơn, sớm hơn cho nhà phân phối ở tất cả các cấp độ khi xây dựng nền tảng khách hàng trung thành và phát triển kinh doanh bền vững.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Có thể bạn quan tâm

Tin mới