Thứ hai, 23/12/2024
27 C
Ho Chi Minh City

Podcast 29-6-2023: Bốn đặc trưng mới của người tiêu dùng Việt Nam

Saigon Times Podcasts

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

(KTSG Online) - Trong mọi nền kinh tế, thị trường tiêu dùng nội địa luôn đóng vai trò quan trọng bậc nhất. Trước dự báo tăng trưởng giá trị hàng hóa xuất khẩu năm 2023 của Việt Nam chỉ vào khoảng 9-10% (so với 14% của năm 2022), việc nhận diện và cập nhật thị trường nội địa là rất cần thiết.

Người tiêu dùng trẻ đang có xu hướng "không trung thành" với một thương hiệu nào và mua sắm đa kênh. Đây là một trong những thông tin được tác giả Anh Vũ đề cập trong bài "Bốn đặc trưng mới của người tiêu dùng Việt Nam". Mời quý vị cùng nghe trong podcast hôm nay (29-6).

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới