Thứ Ba, 30/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Malaysia giới thiệu sản phẩm du lịch mới

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Malaysia giới thiệu sản phẩm du lịch mới

Tường Vi

Một góc thành phố Kuala Lumpur về đêm – Ảnh: Tường Vi

(TBKTSG Online) – Theo nguồn tin từ Cục Xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam thì trong năm nay Cục này sẽ tổ chức nhiều chương trình giới thiệu đến du khách Việt Nam các sản phẩm du lịch mới ở Malaysia.

Ngoài việc giới thiệu các sự kiện lễ hội lớn được tổ chức tại Malaysia trong năm 2011 như lễ hội mua sắm, lễ hội hoa, đua thuyền…, Cục Xúc tiến du lịch Malaysia sẽ tổ chức các hội chợ, triển lãm, hội thảo giới thiệu du lịch và văn hóa của quốc gia này.

Bên cạnh loại hình du lịch homestay được giới thiệu vào năm ngoái, những sản phẩm du lịch mà Malaysia sẽ giới thiệu trong năm nay là du lịch nghỉ dưỡng, du lịch mạo hiểm, sinh thái và gôn…

Song song đó là roadshow tại Đà Nẵng vào tháng 3, các buổi hội thảo về du lịch Malaysia tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Cần Thơ từ tháng 3 đến tháng 4, hội chợ du lịch Malaysia tại TPHCM vào tháng 5, giới thiệu ẩm thực, văn hóa, du lịch, giáo dục và cơ hội giao thương vào tháng 5 tại Hà Nội và TPHCM.

Trao đổi với Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, ông Mohd Akbal Setia, Giám đốc Cục Xúc tiến du lịch Malaysia tại Việt Nam, nói: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng đối với du lịch Malaysia”.

Được biết vào năm 2009, có gần 316.000 lượt khách từ Việt Nam đến Malaysia và ngược lại; 1 tuần có 68 chuyến bay thẳng từ Hà Nội/TPHCM đến Kuala Lumpur và hiện có 3 hãng máy bay đưa khách qua lại giữa 2 nước là Malaysia Airlines, Vietnam Airlines và AirAsia.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới