Thứ Ba, 30/04/2024
32 C
Ho Chi Minh City

Quang Dũng phát hành CD “Tình bỗng chốc là không”

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Quang Dũng phát hành CD “Tình bỗng chốc là không”

Hà Linh

Ca sĩ Quang Dũng và Đàm Vĩnh Hưng trong liveshow đầu tiên của Quang Dũng tại TP Quy Nhơn, tổ chức hồi tháng 5 năm ngoái – ảnh vnexpress.

(TBKTSG Online) – “Tình bỗng chốc là không” – tên ca khúc mới của nhạc sĩ Diệu Hương – đã được ca sĩ Quang Dũng chọn để đặt tên cho album CD mà anh phát hành.

>>> Đêm nhạc Quang Dũng: Thành phố có em

>>> Hồng Nhung, Quang Dũng và đêm nhạc “Vì ta cần nhau”

Album gồm 11 ca khúc. Ngoài một số ca khúc của nhạc sĩ Lam Phương, Trường Sa, Trầm Tử Thiêng thì có ba ca khúc của nhạc sĩ Diệu Hương là: Tình bỗng chốc là không, Nỗi buồn còn lại, Đêm buồn.

Ngoài CD “Tình bỗng chốc là không”, Quang Dũng cũng phát hành DVD “Ngày nữa để yêu thương” ghi lại liveshow đầu tiên của anh được tổ chức tại nhà hát Quang Trung, TP Quy Nhơn tối 15-5-2010 với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Nhung, Mỹ Tâm.

DVD này tập hợp nhiều ca khúc mà anh và các ca sĩ khách mời thể hiện trong liveshow hồi năm ngoái: Hạ trắng, Thu hát cho người, Một ngày mùa đông, Lắng nghe mùa xuân về, Hàn Mạc Tử, Về đây em, Mắt lệ cho người, Phôi pha, Yêu thương mong manh, Cho một ngày bình yên…

Quang Dũng cũng tiết lộ, đầu tháng 8, anh sẽ có show diễn tại thành phố Sydney và Melbourne (Australia) với sự tham gia của ca sĩ khách mời là Trần Thu Hà và Thanh Hà. Tháng 9, anh sẽ đưa show diễn này đi Mỹ với sự góp mặt của ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và Thanh Hà, trước khi về diễn tại Hà Nội và Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới