Câu lạc bộ marketing sinh hoạt về tìm hiểu người tiêu dùng
(TBKTSG Online) – Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) và Trung tâm Nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (BSA) tổ chức buổi sinh hoạt CLB Marketing Manager với chủ đề “Thấu hiểu người tiêu dùng – ứng dụng từ một kết quả nghiên cứu”.
Buổi sinh hoạt nhằm hướng dẫn cho doanh nghiệp cách thức ứng dụng kết quả nghiên cứu “Tâm lý – hành vi người tiêu dùng TPHCM 2010”(*) vào thực tế hoạt động của công ty,
Chuyên gia Trương Cung Nghĩa, giám đốc Công ty nghiên cứu thị trường Trương Đoàn – người có 18 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu thị trường và tư vấn cho các công ty đa quốc gia, sẽ chia sẻ dưới góc nhìn của chuyên gia, giúp doanh nghiệp tìm được những phương pháp, công cụ để tiếp cận và thuyết phục người tiêu dùng.
Thời gian: 8 giờ sáng thứ bảy, 27-11-2010
Địa điểm: Trung tâm BSA – 72/5F Trần Quốc Toản, quận 3, TPHCM
Thành phần tham dự: Giám đốc, phó giám đốc, giám đốc kinh doanh và giám đốc Marketing của doanh nghiêp.
Đây là buổi mở đầu chương trình chia sẻ kinh nghiệm giữa CLB doanh nghiệp dẫn dầu và Hội viên Hội DN HVNCLC (tổng cộng 3 buổi), được thực hiện vào đầu tháng 12.
Để đăng ký tham gia, liên hệ: chị Thảo Nguyên, điện thoại: 38.20 2797 (ext: 118); email: thaonguyen@bsa.org.vn.