Thứ Hai, 3/10/2022, 19:34
29 C
Ho Chi Minh City

Đặt báo in

Thông tin quảng cáo

Thông tin quảng cáo

“Một Vải, Nghìn Vóc” – một sợi dệt vững chắc nối liền văn hóa và cuộc sống

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

Tiếp tục mang đến những trải nghiệm khác biệt, chân thực và lâu dài cho cộng đồng thông qua các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, Sun Life tổ chức sự kiện “Một Vải, Nghìn Vóc” lấy cảm hứng từ sự đồng điệu giữa mối quan hệ giữa con người và vải vóc diễn ra tại một không gian mới mẻ và thú vị tại 244 Pasteur, quận 3, TPHCM.

Nếu ví mỗi cá nhân như một sợi chỉ mỏng, thì tập thể sẽ là một sợi dệt vững mạnh. Chất lượng của tấm vải lớn được quyết định bởi cách mà từng sợi chỉ nhỏ đan dệt vào nhau và xã hội này sẽ bền chặt hơn khi mỗi cá nhân chúng ta gắn kết chặt chẽ. Góc nhìn thú vị đó đã truyền cảm hứng cho Sun Life tạo nên “Một Vải, Nghìn Vóc” – sự kiện trưng bày, giao lưu và trao đổi góc nhìn về phong cách sống qua nghệ thuật sắp đặt với những nét đẹp văn hoá theo cách rất riêng.

Sự kiện sẽ đưa chúng ta đến hành trình khám phá những giá trị gần gũi nhất, cộng hưởng tinh hoa thế giới với những biểu tượng phong cách văn hóa khác nhau. Từ không gian sắp đặt và trưng bày các thiết kế lâu đời có giá trị lịch sử, cho đến các workshop thời trang của những khách mời uy tín, tất cả đều có mặt tại “Một Vải, Nghìn Vóc”. Xuyên suốt không gian của sự kiện, người xem không chỉ có góc nhìn đa dạng về phong cách thời trang của các nhà thiết kế nổi tiếng mà còn là cơ hội liên tưởng, suy ngẫm về những câu chuyện cuộc sống của riêng mình.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Chúng tôi ấn tượng cách mà sợi chỉ dệt nên tấm vải bền chắc cũng giống như cách xã hội của chúng ta được củng cố bởi mối liên kết chặt chẽ từ từng cá thể. Từ một sợi dệt vững chắc, chúng ta cũng sẽ tạo nên một cuộc sống tươi sáng hơn nhờ kết nối văn hoá và cuộc sống.

Sự kiện sẽ mở cửa đón công chúng từ 12-8 đến 17-8-2022 với trải nghiệm ba không gian đặc trưng:

  1. Không gian sắp đặt. Lấy cảm hứng từ đá, sỏi và những trang phục lao động (work wear).
  2. Không gian trưng bày & giới thiệu: Những tác phẩm đại diện cho nét văn hoá Mỹ – gần gũi với đời sống người Việt Nam.
  3. Không gian tương tác & workshop: Mang đến nhiều trải nghiệm khác biệt và đa chiều xoay quanh chủ đề chính.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới