Thứ Ba, 14/05/2024
32 C
Ho Chi Minh City

4000 mẫu sản phẩm tại triển lãm quốc tế về trang sức và đồng hồ

Kinh tế Sài Gòn Online

Kinh tế Sài Gòn Online

4000 mẫu sản phẩm tại triển lãm quốc tế về trang sức và đồng hồ

Bảo Uyên

(TBKTSG Online) – Triển lãm quốc tế về trang sức và đồng hồ (IJV) lần thứ 14 đã chính thức diễn ra sáng nay, 19-5, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM.

4000 mẫu sản phẩm tại triển lãm quốc tế về trang sức và đồng hồ
Khách tham quan một gian hàng trang sức được làm bằng đá quý tại hội chợ. Ảnh: Bảo Uyên

Triển lãm có sự góp mặt của 44 gian hàng với hơn hơn 4.000 mẫu nữ trang, kim cương, ngọc trai và đồng hồ của các thương hiệu hàng đầu đến từ nhiều nước trên thế giới như Oriento (Hong Kong), Ekos (Ba Lan), T.P.C (Nhật Bản), Penta (Israel)…

Bên cạnh những bộ sưu tập trang sức, triển lãm lần này còn thu hút các công ty sản xuất máy móc và công cụ phục vụ cho ngành nữ trang đến từ Hồng Kông, Ý và Thổ Nhĩ Kỳ.

Các chuyên gia chế tác nữ trang của những thương hiệu nổi tiếng sẽ có buổi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm về công nghệ và thiết bị trong thời gian diễn ra triển lãm. Ban tổ chức kỳ vọng, thông qua chương trình, người xem sẽ có cái nhìn rõ hơn về những thiết bị và công nghệ tiên tiến trong ngành chế tác nữ trang hiện nay.

Bà Bùi Thục Anh, Giám đốc Điều hành của Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI, nhận định IJV không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp kim hoàn trong nước có điều kiện tìm kiếm nguồn cung cấp đá quý chất lượng quốc tế, mà còn là dịp để các công ty trang sức quốc tế tìm hiểu thị trường và thiết lập mối quan hệ hợp tác phát triển kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Triển lãm mở cửa hàng ngày vào lúc 9h30-18h từ nay đến ngày 22-5.

Xem thêm:

>>> Triển lãm quốc tế về trang sức và đồng hồ

 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Tin liên quan

Có thể bạn quan tâm

Tin mới